Quảng cáo

MotoGP 2017 chặng Hà Lan: Thế chỗ Valentino là một giấc mơ

Thứ tư, 21/06/2017 15:28 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cuối tuần này chặng tiếp theo của mùa giải MotoGP 2017 sẽ diễn ra trên "đất nước của những loài hoa" Hà Lan, trước khi thi đấu, tay đua người Pháp Johann Zarco cho biết kết quả anh đạt được trước chặng này thực sự vượt ngoài mong đợi của anh.

Johann Zarco (Monster Yamaha Tech 3) đã luôn có mặt trong top đầu kể từ chặng khai mạc tại Quatar, đặc biệt sau podium đầu tiên của anh tại chặng Pháp (quê nhà của anh) đã đưa tay đua này có mặt trong top đầu của bảng xếp hạng, tiếp đó là kết quả thứ 5 tại chặng Barcelona, dường như tay đua người Pháp đang trên đà chiến thắng.

Rossi và Zarco

Trong buổi phỏng vấn báo chí trước chặng Hà Lan, tay đua của đội Tech 3 nhận được câu hỏi phỏng vấn đầu tiên khá đơn giản về vị trí hiện tại của anh: Kỳ vọng so với thực tế.

Johann Zarco cho biết: "Tôi đã không kỳ vọng về vị trí hiện tại trước khi mùa giải bắt đầu. Điều này thực sực vượt xa mong đợi, khi bạn là một tay đua thì đây là vị trí mà bạn luôn mong muốn. Kể từ khi mùa giải bắt đầu, tôi nghĩ rằng tôi có thể giành podium với chiếc xe của mình, và giờ tôi thấy rằng mình có thể làm được điều đó khi làm chủ hoàn toàn được chiếc xe. Tôi đang có động lực rất lớn để cố gắng đạt thêm nhiều podium nữa."

Bên cạnh kết quả rất tốt mà Zarco đã đạt được, một điều đáng chú ý nữa của tay đua này là những tranh cãi giữa anh và tay đua huyền thoại Valentino Rossi. Nói về tay đua từng 9 lần vô địch thế giới, và mục đích trong tương lai của mình, tay đua người Pháp cho biết đang trông chờ vào tương lai phía trước cũng như bản thân anh và đưa ra những lời đe dọa với Rossi:

JZ05: " Mục đích của tôi là ở trên một chiếc xe chính hãng. Bởi vì tôi nghĩ rằng nếu bạn muốn chiến đấu cho chức vô địch, bạn phải ở trên một chiếc xe chính hãng. Và nếu bạn có thể làm việc cùng Yamaha thì tật tuyệt vời. Tại sao không chứ? Tôi phải trở thành một trong những người tốt nhất để xứng đáng thế chỗ của Valentino Rossi, đó là tất cả những gì tôi mơ ước, hi vọng và nỗ lực, đó là một mục đích lớn và là giấc mơ của mọi tay đua."

Vòng thứ 9, chặng Hà Lan của mùa giải MotoGP 2017 sẽ diễn ra vào tối chủ nhật ngày 25/06 tới, Thể Thao 247 sẽ mang tới quý vị những thông tin mới nhất của giải MotoGP.

Author Thethao247.vn Anh Mỹ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
motogp 2017 kết quả motogp bảng xếp hạng motogp đua xe moto gp rossi johann zarco
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo