Quảng cáo

Mazda2 dúm nát một nửa thân xe trong tai nạn kinh hoàng tại sân bay Nội Bài

Thứ hai, 20/02/2017 14:17 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Vào hồi sáng nay tại khu vực sân bay Nội Bài đã xảy ra một vụ va chạm nghiêm trọng giữa một xe tải và một ô tô con khiến chiếc ô tô con bị giúm nát một nửa thân xe.

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng trước 7h sáng ngày 20/2/2017 tại khu vực trước nhà ga T1 sân bay Nội Bài. Va chạm xảy ra giữa một xe tải và một chiếc ô tô con mang thương hiệu Mazda2.


Theo hình ảnh tại hiện trường, rất có thể vụ va chạm đã xảy ra trong lúc chiếc xe ô tô con đang cố chuyển hướng lái. Chiếc xe tải lúc đó đang đi đúng làn đường.


Đây là đoạn đường giới hạn tốc độ chỉ 60km/h, hiện chưa rõ tốc độ của hai khi khi xảy ra va chạm là bao nhiêu nhưng hình ảnh chiếc xe Mazda2 bị nát phần đuôi khiên nhiều người không khỏi bàng hoàng.

Hiện chưa có thông tin chính xác về thương vong của vụ tai nạn, theo chia sẻ trên một diễn đàn xe cộ, một thành viên nói rằng đã chứng kiến vụ va chạm cho biết người lái không bị thương tích gì, ghế sau có 1 bà cụ bị kẹt nhưng đã được cứu ra, hiện chưa rõ tình trạng.

Vụ tai nạn đã gây ùn tắc đoạn đường này, sau đó cơ quan chức năng đã kịp thời có mặt để phân luồng giao thông nên dù vụ tai nạn nghiêm trọng nhưng không gây ùn tắc quá lâu.

Author Thethao247.vn Anh Mỹ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ô tô xe hơi tai nạn ô tô xe mazda mazda2 mazda tai nạn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo