Quảng cáo

Lộ diện hình ảnh Honda Odyssey 2018

Thứ tư, 21/12/2016 09:29 AM (GMT+7)
A A+

Những hình ảnh đầu tiên của chiếc Honda Odyssey 2018 đã bất ngờ được công bố, dù theo kế hoạch phải đến tháng 1 tới Honda mới chính thức giới thiệu thế hệ mới của mẫu xe đa dụng này.

Theo kế hoạch, Honda sẽ trình làng MPV Odyssey thế hệ mới tại triển lãm Detroit 2017 diễn ra vào tháng 1 năm sau. Hiện triển lãm chưa diễn ra nhưng hãng Honda đã hâm nóng bầu không khí bằng hình ảnh phác họa chính thức của Odyssey 2018.

Lưu ý rằng, Honda Odyssey thế hệ mới sắp ra mắt trong triển lãm Detroit 2017 thuộc phiên bản dành cho thị trường Mỹ. Hiện Honda Odyssey đang được bày bán tại thị trường Mỹ vẫn thuộc thế hệ thứ 4 cũ.

Qua hình ảnh phác họa, có thể đoán Honda Odyssey 2018 được trang bị phần thân thấp và rộng hơn trước. Trên xe có một số điểm nhấn đáng chú ý như nóc xe "lơ lửng" vì các cột màu đen và cụm đèn hậu hình chữ C nối với nhau bằng một dải crôm dày dặn trên cửa cốp. Thiết kế đèn hậu này khác với Honda Odyssey tại Việt Nam. Ngoài ra, trên sườn xe còn có một đường gân nổi bật, kéo dài từ hốc bánh trước đến đuôi xe.

Đây là chiếc Odyssey giành riêng cho thị trường Mỹ

Theo hãng Honda, Odyssey 2018 "đã được tái thiết kế hoàn toàn và đi kèm công nghệ động cơ mới, phong cách phức tạp hơn cùng hàng loạt tính năng tiên tiến". Dự kiến, Honda Odyssey thế hệ mới tại thị trường Mỹ sẽ được bổ sung thêm động cơ tăng áp, tương tự CR-V 2017 đã ra mắt cách đây không lâu.

Nếu đúng như vậy, có thể động cơ xăng 4 xy-lanh, tăng áp, dung tích 1,5 lít của Honda CR-V và Civic thế hệ mới sẽ được bê sang Odyssey 2018. Trên Honda CR-V 2017, động cơ này tạo ra công suất tối đa 190 mã lực và mô-men xoắn cực đại 243 Nm.

Trong khi đó, Honda Odyssey tại thị trường Nhật Bản từ lâu đã bước sang thế hệ thứ 5 và có thiết kế khác biệt so với xe ở Mỹ. Chiếc Honda Odyssey đã ra mắt thị trường Việt Nam trong triển lãm VMS 2015 cũng thuộc thế hệ thứ 5 vì được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản.


Tại Việt Nam, Honda Odyssey có mức giả vào khoảng 1,99 tỷ đồng, xe sử dụng động cơ xăng 4 xy-lanh, DOHC i-VTEC với công nghệ Earth Dream và dung tích 2,4 lít. Kết hợp với hộp số vô cấp CVT, động cơ tạo ra công suất tối đa 173 mã lực tại vòng tua máy 6.200 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 225 Nm tại vòng tua máy 4.000 vòng/phút.

Author Thethao247.vn Anh Mỹ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Honda Odyssey honda đa dụng xe honda giá xe honda
Xem thêm
TIN NỔI BẬT