Quảng cáo

Honda Việt Nam: Thay đổi để hoàn thiện hơn

Thứ hai, 20/06/2016 10:35 AM (GMT+7)
A A+

Honda Việt Nam đang có thay đổi mạnh mẽ trong việc sản xuất những dòng xe mới mang đậm phong cách thể thao để mở rộng thị trường hướng đến nhiều đối tượng, đặc biệt là giới trẻ.

Theo báo cáo tài chính năm 2016 của HVN, mặc dù tiêu thụ toàn cầu của tập đoàn giảm 3,1% trong năm vừa qua, nhưng lượng xe máy Honda tại thị trường Việt Nam vẫn bán chạy. Tổng dung lượng thị trường xe máy trong nước năm qua đạt gần 2,9 triệu xe, tăng khoảng 7% so với kỳ trước. Trong khi đó, doanh số bán hàng của HVN đạt mức 2,03 triệu xe, tăng khoảng 120.000 xe so với năm 2015.

Honda Việt Nam, Honda, Đua xe, đua xe việt nam, đua xe honda, Honda Việt Nam thay đổi, tài chính năm 2016 của HVN

Dây chuyền sản xuất xe máy

Dù ở vị thế dẫn đầu thị trường xe máy nhưng Honda Việt Nam vẫn liên tục cho ra mắt nhiều sản phẩm mới nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng. Nổi bật nhất là mẫu xe Air Blade hoàn toàn mới, được nghiên cứu dành riêng cho thị trường Việt Nam. Mẫu xe là hiện thân của sự đột phá, hiện đại với diện mạo hoàn hảo đến từng chi tiết cùng công nghệ tiên tiến nhất. Song song với việc tăng doanh số bán hàng, trong kỳ tài chính 2017, Honda Việt Nam tiếp tục có những thay đổi mạnh mẽ trong việc nghiên cứu để sản xuất những phân khúc mới, thể thao và mạnh mẽ hơn. Để thực hiện điều đó, thời gian qua HVN đã giới thiệu khoảng 10 mẫu xe và phiên bản mới trong đó có WINNER 150, mẫu xe côn tay đầu tiên được Honda sản xuất tại Việt Nam.

WINNER 150 - sản phẩm đầy cá tính của Honda VN được trình làng trong năm nay

WINNER 150 là đột phá của Honda về dòng xe tay côn, mang đậm phong cách trẻ trung hướng đến đối tượng khách hàng giới trẻ. WINNER 150 tạo hình từ các nét vẽ chủ đạo là thẳng và cắt xẻ, tạo cảm giác mạnh mẽ cho mẫu xe thể thao cỡ nhỏ. Mặt trước của WINNER 150 thiết kế kiểu chiến binh với khiên nhọn, đèn xi-nhan tích hợp gọn hai bên. Ngoài ra, Honda còn sử dụng cho WINNER 150 hiều ứng dụng rất chi tiết bằng nhựa sơn vân giả sợi carbon cùng các chất liệu thường thấy trên mô tô phân khối lớn.

Những trang bị trên Winner bao gồm phanh đĩa hai bánh, ống xả ốp, giảm xóc dạng ống lồng phía trước và lò xo trụ đơn thể thao phía sau, lốp không săm đường kính 90/80 bánh trước và bánh sau 120/70 giúp tăng khả năng bám đường, đặc biệt lúc xe vào cua. WINNER 150 là dòng xe đánh dấu cho mục tiêu hướng đến đối tượng khách hàng giới trẻ của HVN.

Nối tiếp thành công ở những năm trước, chuỗi sự kiện Honda BeU Plus tiếp tục hấp dẫn hàng triệu khách hàng trên khắp cả nước với những hoạt động thiết thực. Honda BeU Plus không chỉ hỗ trợ các bạn trẻ biến ước mơ thành hiện thực, mà còn mang đến cho khách hàng những cơ hội được, trải nghiệm các sản phẩm và dịch vụ chính hãng.

Đua xe thể thao là hoạt động được HVN quan tâm và đẩy mạnh

Trong năm tài chính 2016, đua xe thể thao cũng là hoạt động được HVN quan tâm và đẩy mạnh. Không chỉ tổ chức những vòng đua trong nước, Honda Việt Nam còn đưa đua xe thể thao Việt Nam tới gần hơn với đẳng cấp quốc tế bằng việc đăng ký chính thức cho tay đua Việt Nam tham gia vào giải đua xe Mô tô Châu Á (ARRC).

Từ một tay đua tiềm năng, với sự nỗ lực không ngừng nghỉ, tay đua Bùi Duy Thông của đội đua Honda đã tạo nên bất ngờ lớn khi anh cùng đồng đội tới từ Singapore là Azhar Mohd Noor vượt qua nhiều tay đua xuất sắc khác để đứng ở vị trí cao nhất ở chặng đua Suzuka Circuit, tại hạng mục Asia Dream Cup.

Tay đua Bùi Duy Thông cùng đội ngũ kỹ thuật, chuyên gia của HVN

Thành công ngoài mong đợi của Duy Thông là động lực để HVN tiếp tục đẩy mạnh những vòng đua trong nước cũng như quốc tế trong năm 2017, từ đó phát hiện thêm nhiều tài năng, giúp đua xe thể thao Việt Nam tiến xa hơn nữa.

Ở lĩnh vực ô tô, năm vừa qua chứng kiến sự thành công vượt trội về doanh số bán ra với 8.510 xe. Con số này đánh dấu sản lượng kỷ lục theo năm cao nhất trong lịch sử 10 năm hoạt động tại Việt Nam của Honda. Dòng City và CR-V tiếp tục là một trong những mẫu xe bán chạy nhất trong phân khúc sedan cỡ nhỏ và phân khúc SUV 5 chỗ tại thị trường trong nước. Trong năm tài chính 2017, HVN hy vọng sản lượng bán hàng sẽ cao hơn.

Lĩnh vực sản xuất ô tô cũng có những thành công vượt trội

Với một doanh nghiệp ngoài yếu tố tăng doanh thu thì HVN còn rất chú trọng đến những hoạt động xã hội nhằm đem đến cho khách hàng sự trải nghiệm tốt nhất. Trong năm tài chính 2016 HVN đã cung cấp kiến thức an toàn giao thông và đào tạo kỹ năng lái xe an toàn cho hàng triệu khách hàng.

Hàng loạt cuộc thi đã được HVN tổ chức cho nhiều đối tượng, từ cấp tiểu học, trung học cơ sở cho đến sinh viên các trường cao đẳng đại học trên cả nước. Trong số này phải kể tới những cuộc thi như Ý tưởng trẻ thơ, Giải thưởng dành cho Kỹ sư và nhà Khoa học trẻ Việt Nam… thu hút hàng trăm ngàn người tham dự và nhận được sự phản hồi tích cực.

Các cuộc thi của HVN nhận được sự quan tâm hưởng ứng của nhiều đối tượng tham dự

Bên cạnh việc tập trung vào hoạt động kinh doanh bán hàng trong nước, HVN cũng đẩy mạnh việc xuất khẩu. Trong kỳ vừa qua, sản lượng xuất khẩu xe nguyên chiếc đạt gần 128.000 xe, tăng 40% so với năm ngoái và tổng kim ngạch xuất khẩu đạt 293 triệu USD. Trong năm tài chính 2017, HVN sẽ đẩy mạnh giá trị xuất khẩu lên 312 triệu USD, tăng 6,5% so với năm tài chính 2016.

Tiếp nối thành công của 20 năm xây dựng và trưởng thành, Honda Việt Nam cam kết sẽ nỗ lực hết mình để cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cũng như những giá trị gia tăng thực chất nhất để làm hài lòng hơn nữa khách hàng.

Những hình ảnh ấn tượng của Honda Việt Nam trong năm 2016

Author Thethao247.vn Anh Mỹ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Honda Việt Nam Honda Đua xe đua xe việt nam đua xe honda Honda Việt Nam thay đổi tài chính năm 2016 của HVN
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo