Quảng cáo

Honda Việt Nam kỷ niệm 20 năm thành lập

Thứ sáu, 11/03/2016 17:20 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Được thành lập từ năm 1996, Honda Việt Nam tổ chức lễ kỷ niệm 20 năm vào ngày 10 tháng 3 năm 2016. Nhân sự kiện này, Honda Việt Nam đã trao tặng hỗ trợ 243 xe máy cho Cảnh sát Giao thông trên toàn quốc và vinh dự được nhận bằng khen của Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia.

Đây là một cột mốc đáng nhớ ghi dấu sự phát triển bền vững và chứng minh cho sự đầu tư lâu dài của Honda tại Việt Nam.

Tại lễ kỷ niệm, Hona Việt Nam (HVN) đã tổng kết lại quá trìn hoạt động 20 năm qua với sự nhấn mạnh đến các hoạt động đào tạo Lái xe An Toàn và những đóng góp của mình cho xã hội. Với 3 nhà máy xe  máy và 1 nhà máy ô tô, trong suốt thời kỳ đầu cho đến này, HVN đã cung cấp gần 20 triệu xe máy và 44.000 ô tô ra thị trường.

Bên cạnh việc kinh doanh, HVN cũng là Công ty hoạt động tích cực trong các vấn đề cộng đồng với các chương trình đào tạo kĩ năng Lái xe An toàn cho gần 6 triệu người trong thời gian qua, phối hợp với các tổ chức liên quan phát động và tuyên truyền nâng cao ý thức tham gia giao thông an toàn tới cộng đồng.

Với những đóng góp đó, HVN đã nhận được nhiều bằng khen của các cơ quan Chính phủ. Cũng trong lễ kỷ niệm 20 năm thành lập, HVN đã trao tặng hỗ trợ 243 xe máy cho Cảnh sát Giao thông trên toàn quốc và vinh dự được nhận bằng khen của Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia cho những đóng góp của mình trong công tác an toàn giao thông tại Việt Nam.

Một số hình ảnh trong lễ kỷ niệm 20 năm thành lập của Honda Việt Nam

Author Thethao247.vn Anh Mỹ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Honda Việt Nam Honda Việt Nam kỷ niệm 20 năm thành lập Honda Honda Việt Nam kỷ niệm 20
Xem thêm
TIN NỔI BẬT