Quảng cáo

Honda Việt Nam – Gian hàng ấn tượng nhất Triển lãm Motor Xe máy Việt Nam 2016

Thứ sáu, 22/04/2016 10:37 AM (GMT+7)
A A+

Gửi gắm tới triển lãm lần này một thông điệp “Ride to the future” – “Lướt cùng tương lai”, Honda Việt Nam đã trưng bày những sản phẩm tiên tiến nhất của mình với hi vọng có thể tạo cơ hội giúp khách hàng cảm nhận và trải nghiệm những sản phẩm tuyệt vời, xuất phát từ việc áp dụng những công nghệ khoa học hiện đại ngày nay.

honda viet nam 

Gian trưng bày của Honda tại Vietnam Motorcycle Show 2016. Ảnh: Honda Việt Nam 

Với không gian rộng tới 1500m2 bao gồm gian hàng trong nhà và khu vực trưng bày ngoài trời trưng bày 2 mẫu xe và phương tiện di chuyển thông minh tại triến lãm, Honda một lần nữa đã chứng minh sự phát triển, quy mô và một vị thế vững chắc trong một ông lớn trong làng xe gắn máy Việt Nam.

honda viet nam 

Honda RC213V mang số 93 từng được sử dụng trên đường đua MotoGP

Ở phân khúc xe mô tô phân khối lớn, Honda đã mang tới triển lãm 3 mẫu xe đình đám là RC213V, RC213V-S và CBR1000R Fireblade hay mẫu mô tô phong cách Adventure CRF1000L (Africa Twin) để thỏa mãn niềm ao ước được tận mắt chứng kiến và trải nghiệm sản phẩm của các tín đồ đam mê tốc độ tại Việt Nam. Bên cạnh đó, không thể không nhắc tới một mẫu xe mới, lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam – chiếc xe máy côn tay 150 phân khối Honda WINNER 150.

honda viet nam

Honda lần đầu tiên giới thiệu mẫu underbone WINNER 150

Nhằm thỏa mãn khát khao một mẫu xe thể thao đúng chất, Honda đã thiết kế cho WINNER dàn áo đầy cá tính cùng một ‘trái tim’ mạnh mẽ là khối động cơ 150 phân khối, 4 thì, cam đôi DOHC cùng hộp số 6 cấp giúp sản sinh công suất tối đa 15,4 mã lực tại 9.000 vòng/phút cùng mô-men xoắn cực đại 13,5 Nm tại 6.500 vòng/phút.

honda viet nam

Xe hướng tới phân khúc xe côn tay 150 phân khối

 

Với việc xuất hiện muộn hơn, động cơ mới của WINNER đã được đánh giá khá cao khi đối thủ cạnh tranh trực tiếp Yamaha Exciter chỉ sử dụng cam đơn SOHC và hộp số 5 cấp. Theo dự kiến, WINNER 150 sẽ chính thức được bán ra thị trường vào tháng 6 tới và đây đang được xem là một sản phẩm chiến lược trong kế hoạch phát triển thị phần xe máy côn tay của Honda tại Việt Nam.

honda viet nam

Honda WINNER 150 có sự đột phá về thiết kế

Một số mẫu xe tay ga quen thuộc cũng được xuất hiện tại gian hàng Honda như SH125/150, PCX, MSX, Air Blade; cùng với đó là NM4 Vultus - mẫu xe ga nhập khẩu nổi bật hiện nay. Đồng thời, nhà sản xuất xe máy Nhật Bản còn trưng bày hai mẫu xe đua khác thuộc phân khúc này là MSX racing và Blade racing nhằm thoả mãn đam mê của người yêu xe thể thao.

honda viet nam

Ông Minoru Kato –Tổng Giám đốc Honda Việt Nam chụp hình bên WINNER 150

 

Cũng trong triển lãm lần này, Honda đã khiến khách tham quan phải chú ý bởi 3 mẫu xe tương lai với ý tưởng thiết kế độc đáo từ kiểu dáng bên ngoài cho đến những công nghệ bên trong. Đó là các mẫu xe City – ADV concept (dòng phương tiện di chuyển trên nhiều địa hình khác nhau), Super Cub concept (phiên bản pha trộn giữa công nghệ tiết kiệm nhiên liệu hiện đại và phong cách cổ điển độc đáo) và EV Cup concept (mẫu xe xanh thân thiện với môi trường trong tương lai).

 honda viet nam

Gian hàng của Honda luôn thu hút đông sự quan tâm của khách tham quan

Ngoài ra, tại khu vực chạy thử xe ngoài trời, Honda còn tổ chức các hoạt động thú vị khác cho khách tham quan triển lãm như cơ hội trải nghiệm các sản phẩm bao gồm Air Blade, Vision, SH… bên cạnh việc trình diễn những màn biểu diễn xe địa hình đầy hào hứng và hấp dẫn.

Dù mỗi mẫu xe một phong cách, một điểm nhấn nhưng tất cả những mẫu xe ấn tượng mà Honda mang tới triển lãm Môtô xe máy Việt Nam đều chứa đựng kỳ vọng lớn của hãng xe Nhật và gợi mở khá cụ thể về những lựa chọn cho khách hàng trong tương lai.

Author Thethao247.vn Anh Mỹ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
honda viet nam Ride to the future Triển lãm Motor Xe máy Việt Nam 2016
Xem thêm
TIN NỔI BẬT