Quảng cáo

Honda Civic bản Hatchback giá 715 triệu sẽ bán tại Việt Nam

Thứ năm, 23/02/2017 14:37 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Honda vừa đưa ra thông báo chính thức rằng phiên bản Hatchback của chiếc Civic dành cho thị trường Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam sẽ được ra mắt chính thức vào ngày 9/3 tới.

Trên fan page chính thức của Honda, hãng xe Nhật đã chính thức thông báo thời gian ra mắt Civic Hatchback thế hệ mới tại thị trường Đông Nam Á nói chung và thị trường Thái Lan nói riêng vào ngày 9/3 tới.

Civic Hatchback 2017 sẽ ra mắt thị trường Đông Nam Á vào ngày 9/3 tới

Honda Civic Hatchback 2017 có thể sẽ được lắp ráp tại Thái Lan. Và tại thị trường này, Civic Hatchback sẽ được bán ra với phiên bản duy nhất sử dụng động cơ xăng 4 xy-lanh, tăng áp, dung tích 1,5l tương tự với phiên bản sedan. Nhờ kết hợp giữa khối động cơ tỷ số nén 10,5:1 và hộp số tự động CVT mà Honda Civic Hatchback 2017 có công suất tối đa 173 mã lực tại vòng tua máy 5.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 220 Nm tại dải vòng tua 1.700 - 5.500 vòng/phút.

Trước đó Civic Hatchback 2017 đã được bán tại Mỹ

Một điểm mới của động cơ trên Civic Hatchback 2017 đó là việc động cơ này có thể chạy được bằng cả nhiên liệu sinh học.

Các tính năng trang bị cùng nội thất trên Honda Civic Hatchback 2017 sẽ không có quá nhiều khác biệt so với phiên bản sedan. Dự kiến, xe vẫn giữ thiết kế phong cách thể thao với vô lăng thể thao ba chấu tích hợp các nút bấm điều khiển, khoang lái thoải mái, hiện đại với bảng điều khiển cảm ứng cỡ lớn hỗ trợ kết nối với điện thoại thông minh cho phép ra lệnh giọng nói, thực hiện việc gọi điện, nhắn tin, bản đồ/dẫn đường, nghe nhạc...

Tính năng trang bị trên bản hatchback dự kiến sẽ tương tự bản sedan

Hiện chưa rõ thông tin về các lựa chọn màu sắc tại thị trường Đông Nam Á, nhưng chắc chắn sẽ có lựa chọn màu sắc Black Burgundy Night Pearl bởi đây là màu của chiếc xe trên bản thông báo.

Tại thị trường Thái Lan, Civic Hatchback 2017 dự kiến sẽ có giá bán nằm trong khoảng từ 1,099 - 1,199 triệu Baht, tương đương với 715 - 781 triệu đồng.

Hiện Honda chưa chính thức thông báo thời gian ra mắt cũng như giá bán chính thức của chiếc xe này tại thị trường Việt Nam, nhưng theo nhiều dự đoán, giống như bản sedan trước đó, có lẽ Việt Nam sẽ phải đợi khoảng 3 tháng nữa trước khi Honda Việt Nam chính thức đưa dòng xe này vào thị trường trong nước và giá của bản hatchback được dự đoán sẽ vào khoảng 900 triệu, không thấp hơn nhiều so với bản sedan.

Author Thethao247.vn Anh Mỹ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ô tô xe hơi honda civic civic hatchback civic 2017 giá xe civic giá xe honda
Xem thêm
TIN NỔI BẬT