Quảng cáo

Honda Blade 110: Dòng xe cá tính, đậm chất thể thao

Thứ hai, 04/01/2016 11:05 AM (GMT+7)
A A+

Nhằm tiếp tục khẳng định vị thế cũng như đem đến nhiều lựa chọn cho khách hàng ngày 22/12/2015, Honda Việt Nam tiếp tục giới thiệu phiên bản mới của Honda Blade 110.

Những khách hàng yêu thích sự khỏe khoắn, mới lạ trong thiết kế cũng như mong muốn sở hữu một mẫu xe có khả năng tối ưu hóa trong tăng tốc và chuyển số nhưng vẫn đảm bảo sự vận hành êm ái thì không thể bỏ qua phiên bản mới này.

Thiết kế ấn tượng với tem xe thể thao hoàn toàn mới

Honda Blade 110 phiên bản mới vẫn dựa trên ý tưởng thiết kế “Thanh thoát và Sắc nét” thể hiện qua những mảng khối góc cạnh, tạo nên tổng thể một mẫu xe thon gọn và tinh tế. Với mục tiêu đem đến cho người dùng một mẫu xe đậm chất thể thao và cá tính hơn, Honda Việt Nam đã thiết kế một bộ tem xe hoàn toàn mới và thay đổi nền sơn cho phiên bản Thể thao.

Ở phiên bản Thể thao, tất cả thân xe được tráng lên lớp sơn đen mờ, kết hợp cùng tem xe mới cách điệu độc đáo, giúp tỏa sáng vẻ đẹp cá tính và cao cấp, thu hút người đối diện ngay từ cái nhìn đầu tiên. Phần đầu xe vẫn giữ lớp sơn bóng với những màu sắc hiện đại , tạo nên tổng thể diện mạo đầy mới lạ so với những dòng xe số khác.

Nếu như phiên bản cũ sử dụng những đường tem sắc nhọn tạo cảm giác “lướt” đầy vẻ kiêu hãnh thì ở phiên bản mới nền tem xe được thiết kế tinh tế với hình chữ “Blade” chìm theo nghệ thuật sắp chữ Typograhy đang là xu hướng hiện nay. Đặc biệt trên phiên bản Thể thao, khi nền sơn mờ hòa quyện với tem xe mới này đã tạo nên một mẫu xe với diện mạo đậm chất thể thao và mạnh mẽ.

Động cơ mạnh mẽ, sang số dễ dàng

Blade 110 mới sử dụng động cơ 4 thì 110cc, làm mát bằng không khí, được cải tiến tối ưu hóa khả năng tăng tốc và chuyển số, đồng thời sở hữu các đặc tính thông minh vốn có của dòng xe số Honda và kế thừa các tính năng ưu việt của động cơ Honda 110cc danh tiếng.

Với những hành trình có nhiều điểm lên dốc hoặc cần giảm độ nặng của cần số thì Blade 110 trở nên hữu ích hơn bao giờ hết khi những thao tác sang số trở nên nhanh, êm ái và dễ dàng hơn rất nhiều.

Trang bị tiện ích tiêu chuẩn

Những tiện ích tối ưu bao gồm ổ khóa đa năng 3 trong 1 và khoảng cách 2 gương chiếu được bố trí hợp lý với khoảng cách tương ứng chiều rộng tay lái giúp việc điều khiển xe và quan sát phía sau trở nên dễ dàng hơn.

Cái chất của Blade 110 không chỉ đến từ dáng vẻ nhỏ gọn nhưng đầy tính thể thao mà giờ đây còn đến từ thiết kế tem xe trên nền sơn mờ đầy cá tính độc đáo cùng khả năng vận hành ưu việt. Những điểm mạnh này được hy vọng sẽ là điểm sáng tiếp tục giúp Blade 110 khẳng định vị thế của mình trong phân phúc xe số phổ thông hiện nay.

Ngày 01/01/2016, Blade 110 mới sẽ chính thức được giới thiệu ra thị trường thông qua Hệ thống Cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda Ủy nhiệm (HEAD) trên toàn quốc.

Giá bán của Honda Blade 110


Author Thethao247.vn Anh Mỹ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Honda Blade 110 Honda Blade 110 phiên bản mới Honda Việt Nam Ra mắt Honda Blade 110 Giá bán Honda Blade 110 Chất lượng Honda Blade 110
Xem thêm
TIN NỔI BẬT