Quảng cáo

Hoa hậu Kỳ Duyên lên tiếng về việc đỗ xe "chềnh ềnh" giữa lối ra vào

Thứ sáu, 17/02/2017 10:24 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Hoa hậu Kỳ Duyên đã chính thức lên tiếng về việc bị một cư dân tòa nhà tố cáo trên mạng xã hội rằng cô đỗ xe không đúng nơi quy định khiến nhiều người đi lại bất tiện.

Mới đây, trên Facebook một người được cho là hàng xóm cùng nơi chung cư nơi Kỳ Duyên ở đã bức xúc lên tiếng về việc đỗ xe sai nơi quy định của người đẹp.

Tài khoản này nói rằng Kỳ Duyên "đậu xe kiểu Hoa hậu" và cho biết: "Từ lâu nghe nói cô Hoa hậu này ở cùng chung cư, mình chẳng để ý, thế nhưng sáng nay thì không thể không để ý. Về khuya, đậu xe chình ình giữa cổng, bảo vệ chung cư yêu cầu đậu nơi khác, nàng cứ tỉnh bơ bỏ lên nhà ngủ! Báo hại bà con chung cư muốn check out phải quẹo qua đuôi chiếc Mẹc (Mercedes) sang trọng của Hoa hậu. Có lẽ cô nhỏ này ý thức rất rõ rằng, chả ai nỡ bực mình với một người xinh đẹp và danh giá như mình! Có hàng xóm thế này thiệt chả ham!".

Tài khoản này con đăng hình chiếc xe (được cho là của hoa hậu Kỳ Duyên) đang đỗ sai nơi quy định để làm "bằng chứng":

Hoa hậu Kỳ Duyên đã lên tiếng về vụ việc, cô cho biết quả thực chiếc xe trên là của cô nhưng đã cho 1 người bạn mượn. Và việc đỗ xe cũng là do người bạn đỗ tại chung cư của nhà bạn. Phía Kỳ Duyên cũng cho biết khu chung cư này không phải là nơi mà cô sinh sống.

Author Thethao247.vn Anh Mỹ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hoa hậu kỳ duyên đỗ xe sai nơi quy định hoa hậu kỳ duyên đỗ mercedes sai nơi kỳ duyên mercedes
Xem thêm
TIN NỔI BẬT