Quảng cáo

"Hiểu nhầm nho nhỏ" trong vụ dàn siêu xe gắn biển xanh giả

Thứ ba, 07/02/2017 17:53 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Vào trưa hôm nay, hàng loạt báo điện tử đồng thời đưa tin về vụ dàn siêu xe cực khủng được gắn biển số xanh giả, mặc dù còn hai tháng nữa mới đến ngày cá tháng 4 nhưng nhiều độc giả đã được đọc những thông tin rất thú vị.

Cụ thể, trên 1 diễn đàn về ôtô, một người dùng mạng xã hội tên Nguyễn Thành Đại đã đăng một loạt hình ảnh về dàn siêu xe siêu xe Ferrari, Bentley, Lamborghini...trị giá hàng chục tỷ đồng gắn biển xanh Cần Thơ đậu trong một tầng hầm. Đáng chú ý, các xe này đều gắn biển xanh của Cần Thơ như: 65A - 000.09, 65A-001.13, 65A - 111.33 và 65A- 000.54. Kèm theo những hình ảnh là dòng chữ: “Sắp có biến lớn rồi”.

Sau khi đăng tải những bức ảnh trên đang thu hút được sự chú ý lớn của cộng đồng mạng với gần 1.000 lượt thích và hàng loạt ý kiến tham gia bình luận về dàn siêu xe này.

Thậm chí hàng loạt tờ báo của Việt Nam đã đăng tải thông tin này. Các phóng viên còn liên hệ trực tiếp với Đại tá Trần Ngọc Hạnh – Giám đốc Công an TP Cần Thơ và giám đốc Công an khẳng định: các biển số này là giả mạo.

Tuy nhiên, đây thực chất chỉ là những chiếc ô tô mô hình và là một cú lừa khiến nhiều tờ báo dính sai lầm tai hại. Nhìn hình dưới đây, chúng ta có thể thẫy rõ cả màng nhện đang giăng ở phía trên, kích thước màng nhện này thậm chí to bằng cả chiếc xe, để ý kỹ chúng ta thấy đây giống 1 "gầm giường" hơn là một "tầng hầm".

Đây chỉ là một "hiểu nhầm nho nhỏ" nhưng đã tạo được những hiệu ứng khá lớn, nhưng nhìn theo cách tích cực, ít nhất chúng ta cũng đã có được những giây phút vui vẻ trong đầu năm mới.

Author Thethao247.vn Anh Mỹ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
xe hơi ô tô xe cộ xe sang xe siêu sang xe sang gắn biển giả xe siêu sang gắn biển xanh giả dàn siêu xe gắn biển xanh giả
Xem thêm
TIN NỔI BẬT