Quảng cáo

Hé lộ hình ảnh Toyota Yaris mới với 205 mã lực

Thứ tư, 22/02/2017 16:32 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Dường như việc bổ sung thêm phiên bản hiệu suất cao cho các dòng xe hạng trung đang là xu thế của năm 2017 này, hôm qua thông tin về chiếc Huyndai i30N vừa bất ngờ rò rỉ, thì đến hôm nay chúng ta lại có những hình ảnh đầu tiên của chiếc Toyota Yaris với sức mạnh lên tới 205 mã lực.

Trước khi xuất hiện chính thức tại Geneva Motor Show, thương hiệu Nhật Bản cũng đã xác nhận rằng phiên bản Yaris hiệu suất cao này sẽ được đặt tên là Yaris GRMN, GRMN là tên viết tắt của Gazoo Racing Masters of Nurburgring, ý muốn ám chỉ rằng đây là một sản phẩm hợp tác cùng đội đua Gazoo WRC của Toyota.

Hình ảnh chính thức của Yaris GRMN

Ngoài một cái tên mới rất là, phiên bản Yaris này sẽ có một động cơ được cải tiến thực sự. Theo thông tin chính thức từ Toyota, biến thể hiệu suất cao của chiếc hatchback Yaris sẽ sử dụng khối động cơ 1,8 lít tăng áp bốn xi-lanh. "Trái tim" này sẽ sản xuất hơn 205 mã lực.

Và điều này có nghĩa rằng Yaris GRMN sẽ trở thành đối thủ cực kỳ đáng gờm của Ford Fiesta ST, biến thể hiệu suất cao của Fiesta dự kiến cũng sẽ được trình làng tại Geneva.

Ấn tượng thị giác đầu tiên của Yaris GRMN là sự nổi bật của bộ bodykit tích cực được dán trên thân xe với tông màu chủ đạo được lấy cảm hứng từ những chiếc xe thể thao.

Hiện Toyota vẫn chưa đưa ra giá bán chính thức cho sản phẩm này.

Author Thethao247.vn Anh Mỹ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
toyota yaris yaris GRMC yaris mới nhất giá xe yaris
Xem thêm
TIN NỔI BẬT