Quảng cáo

Hàng trăm xe phân khối lớn tham gia hành trình Honda Asian Journey

Thứ ba, 15/11/2016 14:00 PM (GMT+7)
A A+

Nhằm đưa môn đua xe thể thao và hình ảnh những mẫu xe phân khối lớn đến gần hơn với khách hàng khu vực, từ ngày 26-10 đến ngày 30-10, 4 quốc gia Việt Nam, Indonesia, Thái Lan và Malaysia đã tổ chức hành trình Honda Asian Journey - nơi quy tụ những biker cừ khôi.

Đoàn Việt Nam góp mặt với sự tham gia của các nhà báo, đại lý Honda cùng tay đua quốc tế chuyên nghiệp Bùi Duy Thông. Trên hành trình dài 600km từ Phuket (Thái Lan) đến Trường đua quốc tế Sepang (Malaysia) - nơi diễn ra chặng 17 giải đua xe MotoGP 2016 - các tay lái đã có trải nghiệm trên những cung đường bằng các mẫu xe phân khối lớn như CB500, CBR1000RR, Africa Twin, Goldwing...

Để đảm bảo tất cả các biker có đầy đủ kiến thức lái xe an toàn trên hành trình 600km, ban tổ chức đã dành riêng 1 ngày cho công tác đào tạo kỹ năng. Với sự hỗ trợ tích cực của cảnh sát Malaysia, đoàn xe di chuyển trên những tuyến đường cao tốc với tốc độ trung bình 120 km/h. Không chỉ có vậy, trên những đoạn đường thẳng và trống, tốc độ trung bình của đoàn có thể lên đến 150 km/h, mang lại những trải nghiệm thú vị, cảm giác chinh phục thử thách đầy hứng khởi cho các biker tham gia vào hành trình năm nay.

Lăn bánh trên quãng đường 600km từ Thái Lan sang Malaysia (27 – 28/10)

Sau khi hoàn thành khóa đào tạo hướng dẫn lái xe phân khối lớn an toàn, sáng ngày 27/10, tất cả các thành viên của 4 đoàn trong trang phục bảo hộ chuyên nghiệp, đồng hành cùng những chiếc xe phân khối lớn hầm hố và đậm chất thể thao của Honda đã bắt đầu chinh phục những km đầu tiên của hành trình Honda Asian Journey 2016.

Đoàn biker 4 nước: Việt Nam, Thái Lan, Maylaysia, Indonesia bắt đầu hành trình Honda Asian Journey 2016

Với  tổng hành trình khoảng hơn 600km từ Thái Lan sang Malaysia trong 2 ngày 27-28/10, toàn đoàn đã có cơ hội khám phá “chất” và khả năng vận hành vượt trội, đầy phóng khoáng của người bạn đồng hành, thỏa mãn đam mê tốc độ và khám phá những địa danh mới, những cung đường tuyệt đẹp cùng vô vàn các trải nghiệm đáng nhớ với bè bạn quốc tế.

Sau 2 ngày với những trải nghiệm lái xe phân khối lớn, ngày 29-10 đoàn đã đến Sepang giao lưu với 2 tay đua Hiroshi Aoyama và Marc Marquez - tân vô địch Giải đua thế giới MotoGP 2016 của Honda. Ngay sau đó là buổi họp báo công bố kế hoạch hoạt động đua xe Honda năm 2016 ở các nước ASEAN. Các hoạt động này được thực hiện nhằm hỗ trợ sự phát triển các tay đua trẻ tài năng tại các nước ASEAN, giúp họ có thể thực hiện ước mơ thi đấu tại các đấu trường quốc tế. Honda cam kết từng bước đẩy mạnh kế hoạch giúp các tay đua châu Á tiến bộ từ các cuộc đua trong nước và tăng số lượng các tay đua ASEAN thi đấu tại các giải đấu quốc tế.

Đoàn biker Việt Nam chụp ảnh lưu niệm tại Honda Safety Riding Park

Đặc biệt, trong ngày 30-10, 500 thành viên của đoàn đã cùng khởi hành đến Trường đua quốc tế Sepang hòa mình cùng sức nóng và cổ vũ cho các đội đua tại cả ba hạng mục Moto2, Moto3 và MotoGP. Hành trình Honda Asian Journey là một sự trải nghiệm và cơ hội giao lưu, chia sẻ đam mê về các mẫu xe cũng như môn đua xe thể thao tại giải đua MotoGP chuyên nghiệp.

Sau 5 ngày với những trải ngiệm phấn khích và đáng nhớ, hành trình Honda Asian Journey đã chính thức kết thúc. Hơn cả một hành trình trải nghiệm các mẫu xe phân khối lớn Honda, tại đây, những tay lái đến từ 4 nước châu Á đã có cơ hội giao lưu, chia sẻ đam mê về các mẫu xe Honda và môn đua xe thể thao, cũng như niềm vui được hòa mình vào không khí giải đua MotoGP chuyên nghiệp. Trong thời gian tới, Honda Việt Nam sẽ tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động đua xe trong nước và quốc tế nhằm mang môn thể thao tốc độ này và hình ảnh các mẫu xe phân khối lớn của hãng đến gần hơn đến các khách hàng khu vực.

Một số hình ảnh của hành trình:

Đoàn Việt Nam nghe hướng dẫn từ Hướng dẫn viên tại Honda Safety Riding Park, Phuket



Đào tạo các kỹ năng lái xe an toàn cơ bản dành cho xe phân khối lớn




Đoàn Việt Nam chụp ảnh lưu niệm cùng Hiroshi Aoyama và Marc Marquez - Tân vô địch Giải đua thế giới MotoGP 2016




Marc Marquez trên đường đua MotorGP 2016

Author Thethao247.vn Anh Mỹ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Honda Asian Journey Dua xe Honda Honda Vietnam team
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo