Quảng cáo

Hàng chục mẫu xe mới tham gia 'cuộc chiến' xe hơi 2018

Thứ tư, 02/08/2017 13:40 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Hàng chục mẫu tô mới đồng loạt ra mắt, chuẩn bị cho “cuộc chiến” xe hơi 2018. Các DN ô tô thể hiện quyết tâm bằng việc đưa ra những sản phẩm mới có công nghệ hiện đại, giá cạnh tranh để giành thị trường.

Cụ thể, Toyota giới thiệu 3 mẫu xe mới trong đó có 2 mẫu xe nhỏ là Wigo và Avanza nhập khẩu từ Indonesia. Wigo thuộc phân khúc hạng A, có động cơ 3 xi lanh, phun xăng điện tử, dung tích 1.0L, công suất 65 mã lực cạnh tranh với Kia Moring và Hyundai i10. Còn Avanza dù là xe 7 chỗ nhưng lại nhỏ hơn Innova, sử dụng động cơ 1.5L, 4 xi-lanh, công suất 103 mã lực. Cùng với đó là mẫu xe gia đình cao cấp Alphard động cơ xăng V6 3.5L dẫn động cầu trước, số tự động 6 cấp nhập khẩu nguyên chiếc.

Một hãng Nhật khác là Honda Việt Nam chọn giới thiệu chiếc Jazz mới. Nằm cùng phân khúc với Toyota Yaris. Honda Jazz có thiết kế thể thao với 5 cửa đa năng, sở hữu khối động cơ i-VTEC 1.5L, 4 xy-lanh, công suất 118 mã lực và hộp số tụ động vô cấp, được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan.

Những chiếc xe mới của Toyota

GM Việt Nam giới thiệu mẫu SUV tầm trung Trailblazer . Chevrolet Trailblazer sở hữu khối động cơ diesel Duramax tăng áp, dung tích 2.5L, công suất 180 mã lực cùng rất nhiều công nghệ hiện đại như khởi động từ xa bằng chìa khóa thông minh.

Cùng với đó là huyền thoại của đường đua Chevrolet Corvette sở hữu những công nghệ xe đua tiên tiến, thiết kế khí động lực, động cơ 6.2L V8 với sức mạnh 460 mã lực cho khả năng tăng tốc ấn tượng từ 0 tới 96 km/h chỉ trong vòng 3,6 giây.

Nissan vẫn đặt kỳ vọng vào sản phẩm chủ lực là X-Trail. Đây là mẫu xe SUV có động cơ bền bỉ, khung gầm vững chắc, tiết kiệm nhiên liệu và sở hữu thêm những công nghệ thông minh hàng đầu phân khúc.

Misubishi đưa dòng concept XM về giới thiệu. Ford, Isuzu hay Suzuki không có sản phẩm mới. Kế hoạch của các hãng này trong 2018 gần như không có gì thay đổi, bởi các sản phẩm đã định vị quá rõ.

Với dòng xe sang, Lexus giới thiệu công nghệ Multi-Stage Hybrid của Lexus có khả năng mang lại cảm giác thể thao đầy phấn khích sau tay lái, giúp chiếc xe linh hoạt nhạy bén và tăng tốc ấn tượng, đặc biệt trong giai đoạn xe bắt đầu khởi hành. Đồng thời, hiệu suất tiêu thụ nhiên liệu tối ưu và giảm phát thải, vốn là những ưu điểm của hệ thống Lexus Hybrid, càng được tăng cường. Những mẫu xe Lexus trang bị công nghệ Multi-Stage Hybrid gồm LS 500h, LC 500h có hiệu suất tiêu thụ nhiên liệu tối ưu và giảm phát thải.

Mercedes - Benz Việt Nam mang đến triển lãm 25 mẫu xe. Tổng giá trị của 25 mẫu xe này là hơn 60 tỷ đồng. Bên cạnh 4 dòng xe chủ lực của hãng là C-Class, GLC, E-Class, S-Class, hãng cũng giới thiệu và trưng bày thương hiệu xe siêu sang Mercedes-Maybach và thương hiệu xe hiệu năng cao Mercedes-AMG.

Với chủ đề “Kết nối công nghệ, chuyển động thông minh”, các mẫu xe mới được ra mắt tại Vietnam Motor Show 2017. Những cải tiến và phát minh mới về công nghệ, cũng như việc ứng dụng các công nghệ hiện đại được các nhà sản xuất tích hợp vào những chiếc ô tô giúp cho việc di chuyển đi lại ngày càng thuận tiện, thoải mái và an toàn, chất lượng cuộc sống của người tiêu dùng ngày càng được nâng cao.

Theo: VNN

Author Thethao247.vn Anh Mỹ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
xe ô tô giá rẻ xe ô tô 2018 giá xe ô tô 2018 xe mới 2018
Xem thêm
TIN NỔI BẬT