Quảng cáo

Hải Phòng: Siêu xe Porsche húc 6 người, nghi ngờ do say xỉn

Thứ hai, 31/07/2017 09:50 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Siêu xe Porsche biển 16N-6999 gây tai nạn với 4 xe máy khiến nhiều người bị thương. Sau khi gây tai nạn, tài xế bỏ đi, để lại người ngồi bên ghế phụ đang say ngủ.

Công an quận Ngô Quyền xác nhận: đơn vị đang điều tra nguyên nhân dẫn đến vụ tai nạn liên hoàn trên đường Đà Nẵng vào tối muộn hôm qua khiến 6 người bị thương.

Hiện trường vụ tai nạn

Cụ thể vào khoảng nửa đêm qua (tầm 12h30), chiếc Porsche nói trên đang đi trên phố Đà Nẵng, tới đoạn đường vòng Vạn Mỹ đã tông thẳng vào xe máy hiệu Sirius BKS 16N5-6008 chạy ngược chiều làm người đàn ông lái xe bị thương nặng.

Chiếc xe sang này tiếp tục lao về phía trước, đâm liên tiếp vào 2 xe máy nữa.

Chiếc siêu xe chỉ dừng lại khi đâm tiếp vào 1 xe máy khác và nuốt trọn phương tiện này vào gầm xe.

Vụ tai nạn khiến 6 người đi xe máy bị thương, trong đó 2 người bị thương nặng. Tại hiện trường, 4 chiếc xe máy bị xe ô tô đâm văng la liệt trên đường.

Theo các nhân chứng, lái xe sau khi gây ra tai nạn đã ra khỏi xe rồi được đưa đi khỏi hiện trường trong tình trạng không tỉnh táo. Người ngồi bên ghế phụ vẫn say sưa ngủ trong xe cho đến khi lực lượng công an đến đánh thức mãi mới tỉnh dậy.

4 xe máy bị xe ô tô gây tai nạn được gom về quận phục vụ điều tra

Vụ va chạm giao thông khiến tuyến đường Đà Nẵng ùn tắc cục bộ.

Ngay sau khi nhận được thông tin, lực lượng CSGT công an quận Ngô Quyền cùng các đơn vị nghiệp vụ đã có mặt điều tiết giao thông, điều tra về vụ tai nạn.

Nhiều mảnh vỡ văng ra lề đường

Được biết lái xe gây ra tai nạn tên Đông, sinh năm 1980, trú tại đường Phương Lưu, phường Đông Hải 1, quận Hải An, TP Hải Phòng. Chiếc siêu xe biển đẹp được đăng ký sở hữu bởi công ty TNHH Phú Giá, có trụ sở tại 22B, đường Minh Khai, TP Hải Phòng.

Hiện cơ quan công an đang điều tra làm rõ nguyên nhân gây ra tai nạn và hoàn tất hồ sơ vụ án xử lý theo quy định.

Theo: VNN

Author Thethao247.vn Anh Mỹ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Siêu xe Porsche húc 6 người tai nạn siêu xe hải phòng xe porsche tai nạn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT