Quảng cáo

Hà Nội:Range Rover Autobiography 8 tỷ tai nạn nát bét "đầu"

Thứ ba, 13/06/2017 15:50 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Vụ tai nạn khiến chiếc Range Rover Autobiography tiền tỷ bị móp méo nắp capô, đèn pha hư hỏng và một bên hông xe xuất hiện nhiều vết xước.

Vào trưa hôm qua, ngày 12/6/2017, tại khu đô thị mới Ciputra Hà Nội đã xảy ra vụ tai nạn của chiếc Range Rover Autobiography trị giá 8 tỷ Đồng tại thị trường Việt Nam.

Theo một số nhân chứng có mặt tại hiện trường, người điều khiển chiếc Range Rover Autobiography đã tông vào lan can khiến một bên đầu xe và hông xe bị hư hỏng đáng kể. Cụ thể, nắp capô của xe móp méo và một đèn pha bị bể.

Chưa dừng lại đó, vụ tai nạn còn khiến một bên hông xe của chiếc Range Rover Autobiography va quẹt với trụ đèn dẫn đến bị xước và móp méo nặng nề, lướt tản nhiệt của xe cũng thiệt hại đáng kể. Cú tông mạnh còn khiến lan can bị cong vênh.

Tại thị trường Việt Nam, Range Rover Autobiography có giá dao động từ 8 đến 10 tỷ Đồng. Chiếc SUV được trang bị động cơ V8 siêu nạp, tạo ra công suất tối đa 503 mã lực và mô-men xoắn cực đại 624 Nm. Kết hợp với hộp số tự động 8 cấp, động cơ cho phép Range Rover LWB tăng tốc từ 0-100 km/h trong 5,5 giây.

Author Thethao247.vn Anh Mỹ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Range Rover Autobiography Range Rover tai nạn xe sang tai nạn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT