Quảng cáo

Hà Nội: Yamaha Exciter 150 cắm đầu xuống cống trên vỉa hè

Thứ năm, 29/06/2017 13:52 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tại hiện trường vụ tai nạn, bánh xe trước của Yamaha Exciter 150 lọt hẳn xuống một chiếc cấm có phần lắp bị hở trên vỉa hè đường Nguyễn Xiển.

Vào khuya qua, ngày 28/6/2017, một vụ tai nạn xảy ra tại đường Nguyễn Xiển, quận Thanh Xuân, Hà Nội, đã gây xôn xao cư dân mạng. Trong đó, nam thanh niên điều khiển chiếc Yamaha Exciter 150 được cho chạy ngược chiều trên vỉa hè và không may mắn cắm đầu xe xuống "hố tử thần" tại đây.

Những hình ảnh tại hiện trường của vụ tai nạn cho thấy, bánh xe trước của Yamaha Exciter 150 lọt hẳn xuống "hố tử thần" trên vỉa hè đường Nguyễn Xiển. Thiệt hại dành cho chiếc xe côn tay là phần mặt nạ và vè xe bị bể.


Chiếc cống hở trên vỉa hè tại đường Nguyễn Xiển.

Chiếc Yamaha Exciter 150 thiệt hại đáng kể trong vụ tai nạn khuya qua.

Ngay sau vụ tai nạn, một số người dân đi đường đã giúp sức kéo chiếc Yamaha Exciter 150 lên lại và chăm sóc sức khỏe cho nam thanh niên. Vụ tai nạn làm cho nam thanh niên bị choáng và trầy xước vài chỗ.

Nam thanh niên chỉ bị choáng và trầy xước vài chỗ.

Việc xuất hiện chiếc "hố tử thần" ngay trên vỉa hè đường Nguyễn Xiển có thể gây ra nhiều mối nguy hiểm cho người đi bộ. Cơ quan chức năng cần có những giải pháp nhanh chóng để giải quyết "hố tử thần" này.

Author Thethao247.vn Anh Mỹ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Yamaha Exciter 150 tai nạn exciter exciter tai nạn exciter 150
Xem thêm
TIN NỔI BẬT