Giải Tennis Bia Lâm Mối và các người bạn: Sôi động, đam mê

Thứ hai, 02/10/2017 10:36 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Vào thứ 7 vừa qua, giải Tennis CLB Bia Lâm Mối và những người bạn đã được tổ chức tại sân tennis Bộ Tham Mưu với sự tham gia của một số cựu tuyển thủ quốc gia cũng như các tay vợt nghiệp dư tên tuổi.

Với tiền đề là những HLV, vdv chuyên nghiệp, bán chuyên, sau 1 quãng thời gian dài đồng tâm hiệp lực và tập luyện cùng nhau đã thành lập CLB tennis Bia Lâm mối, sinh hoạt thường xuyên tại sân tennis Bộ Tham Mưu.

Vào hôm thứ 7 (30/9/2017) vừa qua, câu lạc bộ này đã tổ chức giải tennis Bia Lâm Mối và những người bạn, đây lần đầu tiên giải được tổ chức , đánh dấu cột mốc chính thức sự trưởng thành và phát triển của clb Bia Lâm Mối trên bản đồ tennis Việt Nam. Cùng với đó là tham vọng phát triển cộng đồng tennis phong trào tại Việt Nam nói chung, cũng như tại Hà Nội nói riêng.

Tham dự giải có những cựu tuyển thủ quốc gia như Ngô Đức Danh – em trai ruột của cựu số 1 Việt Nam Ngô Đức Dương (Dương chuột), hay những tay vợt bán chuyên khá nổi tiếng như Hiếu “Hải Phòng", Định Xuân La, Công VOV…

Tay vợt Nguyễn Hoàng Lâm (Lâm "Mối") trưởng ban tổ chức cho biết: "Mục đích của tôi khi tổ chức giải này là nhằm tạo một sân chơi lành mạnh cho anh em đam mêm tennis, rèn luyện sức khỏe thân thể và chào mừng ngày giải phóng Thủ đô 10/10/1954 - 10/10/2017, cũng như nhằm mục đích gắn bó tình anh em và hữu nghị của những người thích bộ môn tennis với nhau."

Tay vợt Nguyễn Hoàng Lâm

Tay vợt Ngô Đức Danh cho biết: "Từng là một vận động viên chuyên nghiệp, sau khi giải nghệ tôi rất mong muốn tham dự những giải thi đấu phong trào. Ngoài mục đích nâng cao chất lượng các giải đấu, điều này còn giúp tôi thỏa mãn niềm đam mê và tình yêu với bộ môn tennis.. Giải đấu còn có sự góp mặt của nhiều tay vợt bán chuyên, phủi nổi tiếng, vì vậy tôi rất hào hứng và sẽ cố gắng chơi hết sức mình. Đối với giải Tennis “Lâm Mối và những người bạn”, tôi tin rằng sự tham gia của các anh em cựu tuyển thủ như chúng tôi sẽ góp phần quảng bá giải đấu rộng rãi, uy tín và có sức lan tỏa hơn."

Tay vợt Ngô Đức Danh

Ngoài những tay vợt chuyên nghiệp, giải còn có sự tham dự của những tay vợt phong trào kỳ cựu. Tay vợt Đặng Nhật Minh, một người đã gắn bó với các giải tennis phong trào từ 7 năm qua cho biết: "Trong 5-7 năm qua tôi đã từng tham dự rất nhiều giải đấu, tuy nhiên đây là lần đầu tiên tôi tham dự một giải đấu có nhiều huấn luyện viên, cựu vận động viên tham dự đến thế. Vì vậy cảm xúc của tôi rất là hồi hộp. Giải đấu có tới 16 cặp đôi tham dự, mỗi đôi có một điểm mạnh riêng. Và chắc chắn để đi đến trận cuối cùng và giành chức vô địch tôi phải vượt qua tất cả. Tôi tham gia giải này với tư cách là một vận động viên, đồng thời là một thành viên trong ban tổ chức, vì thế tôi rất mong giải sẽ trở thành một sân chơi được quảng bá rộng rãi đến các anh em trong giới, giúp mọi người thư giãn sau một ngày làm việc vất vả".

 Tay vợt Đặng Nhật Minh

Bên lề giải đấu còn có nhiều khán giải rất nhiệt thành với bộ môn này tới chứng kiến các cặp đôi thi tài, chú Lợi (55 tuổi), một khán giả tới xem giải cho biết: "Mình chơi bộ môn này cũng lâu rồi, đến tận bây giờ vẫn rất là đam mê mặc dù khả năng chơi cũng như tuổi tác hạn chế nhiều. Tham dự chứng kiến một giải đấu như thế này, mình thấy rất hào hứng, đặc biệt là tinh thần thi đấu của các tay vợt. Vì vậy mình cổ vũ cho tất cả các tay vợt vì tinh thần và đam mê của các tay vợt."

Chú Lợi (55 tuổi), một khán giả tới xem giải

Một số hình ảnh về giải đấu:

Hi vọng sắp tới tại khu vực Hà Nội nói riêng và toàn quốc nói chung sẽ có thêm nhiều giải tennis phong trào được tổ chức để góp phần phát triển hơn nữa bộ môn này.

Author Thethao247.vn Anh Mỹ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tennis phong trào giải tennis phong trào tại hà nội tennis phong trào bán chuyên giải tennis tại Hà Nội
Xem thêm
TIN NỔI BẬT