Quảng cáo

Giá vé trận Mayweather và Mcgregor đắt gấp đôi Honda SH 150

Thứ sáu, 21/07/2017 14:27 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Giá vé của trận đại chiến thế kỷ giữa Mayweather và Mcgregor có thể lên tới 10000 USD (giá vé của Ban tổ chức). Nhưng ngay khi sở hữu số tiền có thể mua được tới 2 chiếc Honda SH 150 ABS tại Việt Nam, bạn chưa chắc có thể mua được vé vào xem trận đấu này.

Trận đại chiến thế kỷ giữa Mayweather và Mcgregor đang nhận được sự quan tâm lớn từ người hâm mộ. Đặc biệt, sau những màn đấu khẩu trong 4 buổi họp báo liên tiếp gần đây khiến cho sức nóng của trận đấu này càng tăng cao.

Theo dự kiến, ngày hôm nay, Ban tổ chức sẽ tiến hành bán vé trận chiến này. Theo một vài nguồn tin, giá vé vào xem trận đấu giữa Mayweather và Mcgregor có giá dao động từ 500 USD đến 10.000 USD tùy theo vị trí.

Trận so găng lịch sử của thể thao võ thuật được dự đoán sẽ có mức doanh thu kỷ lục

Tuy nhiên, ngay cả khi sở hữu 10.000 USD (khoảng 220 triệu đồng), bạn cũng chưa chắc có thể mua được vé trận đấu này bởi Ban tổ chức có quy định nghiêm ngặt, để hạn chế phe vé chợ đen.

Theo đó, người hâm mộ chỉ được mua ở một nguồn duy nhất đó là trang web Ticketmaster.com. Người hâm mộ sẽ điền thông tin cá nhân và sau đó, họ sẽ nhận được được một mã mua vé. Mỗi người chỉ nhận được 1 mã, mỗi mã chỉ mua được tối đa 2 vé.

Điều đáng nói, không phải ai cũng có thể nhận được một mã như vậy. Do nhu cầu theo dõi trận quyền anh thế kỷ quá lớn nên chỉ có những người may mắn mới có cơ hội mua vé.

Nếu không thể mua vé vào sân, bạn có thể theo dõi theo hình thức truyền hình trả tiền (pay-per view) với giá khoảng 100 USD. Theo ước tính, trận đấu này có thể thu về số tiền bán vé kỷ lục lên tới 77 triệu USD. Kỷ lục cũ thuộc về trận Mayweather - Pacquiao (70,2 triệu USD).

Author Thethao247.vn Anh Mỹ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mayweather Mcgregor ufc boxing trận so găng thế kỷ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo