Quảng cáo

Ghê tởm: Ford Ranger bị xe Inova ném nguyên bọc túi nôn vào xe

Thứ ba, 07/02/2017 10:45 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Xe Ford Ranger đang di chuyển thì bị một hành khách đi xe Inova ngược chiều ném nguyên một bọc túi nôn vào phía trước kính lái, hàng động ý thức này đã bị rất nhiều thành viên của các mang xã hội lên án.

Camera hành trình của một chiếc xe bán tải Ford Ranger Wildtrak màu cam đã ghi lại cảnh tượng khiến ai cũng cảm thấy ghê tởm. Hiện chưa rõ sự việc này xảy ra cụ thể ở đâu tại Việt Nam. Qua đoạn video do camera hành trình ghi lại, có thể thấy một hành khách ngồi trên hàng ghế thứ 2 của chiếc Toyota Innova chạy theo chiều ngược lại so với Ford Ranger Wildtrak đã thò tay ra ngoài cửa sổ để ném túi nôn. Ford Ranger Wildtrak đã chạy gần đến chiếc Toyota Innova đúng lúc hành khách này ném túi nôn. Hậu quả là túi nôn đã đập trúng vào kính lái của chiếc xe bán tải.

Player Loading...

Vì thuộc bản cao cấp nên chiếc Ford Ranger Wildtrak đã được trang bị cần gạt nước cảm biến mưa. Ngay khi túi nôn đập vào kính lái, cần gạt nước đã phát huy tác dụng.

Sau khi xem đoạn video này, rất nhiều cư dân mạng đã bày tỏ sự bức xúc vì hành vi vô ý thức của hành khách ngồi trên chiếc Toyota Innova. Bên cạnh đó, nhiều cư dân mạng cũng cảm thấy người lái chiếc Ford Ranger Wildtrak vẫn còn may vì không đi xe mui trần hay xe máy.

Author Thethao247.vn Anh Mỹ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đi xe bị ném túi nôn inova ném túi nôn ford ranger bị ném túi nôn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT