Quảng cáo

Ducati bắt tay với Diesel xây dựng kiệt tác Diavel Diesel: cực ngầu, tuôn trào khao khát

Thứ tư, 18/01/2017 15:11 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Hai thương hiệu mang tính biểu tượng của Italia đã cùng bắt tay để cho ra đời một mẫu xe chỉ giới hạn với 666 chiếc mang tên Ducati Diavel Diesel.

Nếu bạn không là một tín đồ thời trang, chúng tôi xin nhấn mạnh rằng đây không phải là một mẫu xe máy chạy diesel (dù cho đó có thể là một ý tưởng không tệ lắm), Diesel ở đây là một thương hiệu thời trang hàng đầu của Italia

Ý tưởng ẩn sau chiếc xe là một sự hợp nhất giữa các yếu tố quá khứ và tương lai, cụ thể hơn, bằng cách sử dụng thuyết duy động siêu động lực của một thế giới hậu khải huyền (sau tận thế) và thuyết hồi tưởng - vị lai , Ducati và Diesel đã cho ra một hình thái cụ thể cho những ý niệm của họ.

Những chiếc Ducati Diavel Diesel sẽ được giới thiệu chính thức tại triển lãm Motor Bike Expo diễn ra từ ngày 20 đến 22/1 tại Verona, Ý trước khi được bán chính thức trên toàn thế giới vào tháng 4.

"Sự hợp tác với Diesel đã mở ra cho chúng tôi cơ hội để khám phá một phong cách độc đáo và những khía cạnh kỹ thuật mới trong khi vẫn phải có hơi thở của thương hiệu Ducati và hoàn toàn tôn trọng các giá trị của nó", CEO của Ducati Motor Holding Claudio Domenicali nói.

"Trong trường hợp này chúng tôi đã làm việc với một mẫu xe đã có thiết kế khác biệt ngay từ đầu là Diavel và kết quả thu được rất đáng ngạc nhiên, nếu nói một cách thận trọng. Những người đặc biệt sành xe không thể nào không bị cuốn hút bởi những chi tiết đặc trưng của Diavel Diesel, chiếc xe cũng xe thu hút khao khát của cả những người có đam mêm khác trong cuộc sống, ví dụ như thời trang. Chúng tôi luôn thấy bị kích thích để vượt ra ngoài biên giới của một chiếc mô tô và mở rộng thương hiệu của chúng tôi sang những lĩnh vực thú vị khác."

Diavel Diesel được tạo nên từ kết cấu cơ bản của một chiếc Diavel, đương nhiên là vậy, vẫn là kiểu kết cấu lộ khung sườn khỏe khoắn của Diavel, nhưng điểm khác biệt ở đây là toàn bộ phần lắp bình xăng và thân xe được thiết kế theo phong cách "nham nhở", các chi tiết mảnh ghép nối đều được làm lộ mối hàn từ phần bình xăng đến bìa yên sau. Yên xe được làm từ da thật cao cấp làm điểm nhấn cho chiếc xe trở nên độc đáo hơn.

Những tính năng đặc biệt khác bao gồm các cửa hút không khí anodized màu đen ở hai bên cũng với thiết kế lộ mối hàn, hai cửa hút không khí hai bên được tạo điểm nhấn với một logo Diesel đỏ rực trong đó có khắc chữ "Diesel-Only-The-Brave-Diesel" bao quanh một biểu tượng là một nam thanh niên với kiểu đầu Mochigan cực ngầu. Cùng với đó là bảng điều khiển LCD trung tâm màu đỏ, ống xả màu đen Zircotec phủ gốm, chắn bùn phía trước màu đen và cụm phan trước nổi bật với màu đỏ Brembo.

Đối với hiệu suất trên các đường, Diavel Diesel sử dụng động cơ 162 HP Testastretta DS, kết hợp với gói an toàn đầy đủ của Ducati (ABS & Ducati Traction Control). Như mọi khi, mục tiêu cho một chiếc xe máy như Diavel là để làm chủ các cung đường trong khi trọng lượng nhẹ và nhanh nhẹn.

Và đây là hình ảnh chi tiết của kiệt tác Diavel Diesel:

Thiết kế hình dáng tổng thể vẫn như một chiếc Diavel thường

Điểm nhấn là những điểm nối lộ mối hàn

Mối hàn được nhìn thấy ở khắp nơi và logo của Diesel

Không ngoái lại_Never Look Back

Yên xe bằng da thuộc cao cấp

Author Thethao247.vn Anh Mỹ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ducati ducati diavel ducati diavel diesel diavel diesel
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo