Quảng cáo

Đại gia Việt dùng xe Rolls - Royce mới cứng làm quà tặng trong đám hỏi cô dâu Hải Phòng

Thứ hai, 09/01/2017 13:01 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Doanh nhân Doãn Phương vừa tổ chức lễ ăn hỏi với hoa hậu Bản Sắc Việt Thu Ngân, và món quà cho cô dâu xứ cảng nhân ngày ăn hỏi là một chiếc Rolls - Royce Ghost đắt tiền.

Chiếc Ghost được trang hoàng bằng một chiếc lơ và những dải ruy-băng khổng lồ. Đây là món quà cưới của chú rể Doãn Phương dành cho cô dâu Thu Ngân.

Chiếc Ghost mới cứng được dùng làm quà cưới

Trần Thu Ngân là một trong số ít người đẹp Việt kết hôn khi vẫn trong nhiệm kỳ hoa hậu. Cô mới đăng quang Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu hồi tháng 8/2016. Cách đây không lâu, cô đăng ảnh cưới lên trang cá nhân cùng dòng chia sẻ "Sẽ đến một ngày bạn muốn vì một ai đó mà trở thành một người vợ hiền, một người mẹ tốt, một người con dâu thảo, một người bạn thân nắm tay anh đến cuối cuộc đời...".

Hoa hậu Thu Ngân cười tươi trong đám hỏi

Trong khi đó, doanh nhân Doãn Phương được mẹ vợ, bà Thanh Hòa, khen là người người chững chạc, hiểu biết và rất tâm đầu ý hợp với Thu Ngân.

Tại Việt Nam, chiếc Rolls - Royce Ghost chính hãng có giá khởi điểm từ 17 tỷ đồng.

Ngoài ra, tháp tùng chú rể là dàn xe siêu sang không thể xa xỉ hơn bao gồm một chiếc Ghost khác với biểu tượng Spirit mạ vàng, đối thủ của Phantom một thời Maybach, hoặc "làng nhàng" hơn là những chiếc Land Rover Range Rover:

Một chiếc Ghost với phần logo biểu tượng Spirit được mạ vàng

Xe hoa là chiếc Maybach

Những chiếc Range Rover cũng xuất hiện trong đoàn nhà trai

Nguồn: Zing.vn

Author Thethao247.vn Anh Mỹ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Rolls - Royce ghost làm quà tặng đám cưới xe sang đám cưới hoa hậu hải phòng nhận quà cưới là xe rolls - royce
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo