Quảng cáo

Cường đô la "lên đỉnh" sau 6 năm, sẽ lại có thêm siêu xe?

Thứ hai, 19/06/2017 17:18 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cổ phiếu doanh nghiệp nhà ông Nguyễn Quốc Cường (Cường đôla) tăng trần liên tiếp lên đỉnh cao 6 năm và rất có thể thời gian tới doanh nhân có cuộc sống gắn liền với siêu xe và các hotgirl hàng đầu showbiz Việt sẽ đưa thêm về gara của mình những chiếc siêu xe mới.

Trong phiên giao dịch cuối tuần, cổ phiếu QCG của CTCP Quốc Cường Gia Lai lại tiếp tục bứt phá sau một vài phiên ngừng nghỉ trước đó. Cổ phiếu QCG tăng trần gần 7% lên 23.400 đồng/cp, mức giá cao nhất trong 6 năm qua, với dư mua còn rất lớn.

Nếu tính trong khoảng 3 tháng qua, cổ phiếu này đã tăng gần 6 lần, từ mức 4.000 đồng lên 23.400 đồng/cp.

Với mức tăng này, khối tài sản nhà ông Nguyễn Quốc Cường đã tăng tổng cộng gần 3 ngàn tỷ đồng. Tuy nhiên, ông Nguyễn Quốc Cường chỉ nắm giữ một tỷ lệ cổ phiếu rất nhỏ, so với mẹ là bà Nguyễn Thị Như Loan và em gái Nguyễn Ngọc Huyền My.

Có lẽ doanh nhân Quốc Cường đang khá đau đầu trong việc lựa chọn siêu xe mới

Hiện tại, bà Nguyễn Thị Như Loan, Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Quốc Cường Gia Lai đang nắm giữ gần 102 triệu cổ phiếu QCG. Ông Nguyễn Quốc Cường (con trai) nắm giữ gần 540 ngàn cổ phiếu. Bà Nguyễn Ngọc Huyền My (con gái bà Loan) nắm giữ hơn 39 triệu cổ phiếu. Bà Nguyễn Thị Ánh Nguyệt, em gái bà Loan nắm giữ gần 10 triệu cổ phiếu…

Tổng cộng nhà ông Nguyễn Quốc Cường (Cường đôla) và một số người liên quan đang nắm giữ khoảng 150 triệu cổ phiếu, trị giá khoảng 3,5 ngàn tỷ đồng, tăng gần 3 ngàn tỷ đồng so với cách đây 3 tháng.

Cổ phiếu QCG tăng trần liên tục trong thời gian qua là do giới đầu tư kỳ vọng DN này đã tái cơ cấu thành công sau khi chuyển nhượng dự án Phước Kiển cho một donah nghiệp khác để lấy tiền trả nợ.

Ông Nguyễn Quốc Cường hiện là Thành viên HĐQT kiêm Phó Tổng Giám đốc của CTCP Quốc Cường Gia Lai. Ông Cường được xem là doanh nhân thế hệ 2 cùng góp sức gánh vác DN gia đình. Tuy nhiên, bà Nguyễn Thị Loan vẫn được xem là người chèo lái hoạt động của DN này.

Cường đô la vừa sắm Ferrari 488 GTB màu xám độc nhất Việt Nam với giá khoảng 15 tỷ đồng.

Ông Cường sở hữu số lượng cổ phần ít và lương cũng rất thấp. Trong nhiều năm, ông Cường chỉ được trả mức lương vài triệu đồng. Năm 2015, lương bình quân của ông Cường và dàn lãnh đạo QCG tăng mạnh nhưng cũn chỉ được 12 triệu đồng/tháng.

Mặc dù lương thấp nhưng ông Nguyễn Quốc Cường được biết đến là một tay chơi có tiếng trong làng chơi xe hơi và cả trong giới showbiz. Gần đây, doanh nhân này lái vừa mua một chiếc siêu xe mới: Ferrari 488 GTB màu xám độc nhất Việt Nam với gái khoảng 15 tỷ đồng và sắp trở lại với hành trình siêu xe Car Passion 2017. Bên cạnh đó, Cường đôla vẫn sở hữu một số lượng ít ỏi cổ phiếu QCG nhưng sở hữu dàn siêu xe như: Lamborghini, Murcielago LP640, Audi A8L, Rolls-Royce Ghost, Bentley...

Vị doanh nhân trẻ sở hữu hàng loạt siêu xe đắt tiền

Với mức tăng tài sản nên tới cả ngàn tỷ, nhiều dự đoán cho rằng sắp tới vị doanh nhân trẻ nổi tiếng này sẽ tiếp tục khiến giới "chơi xe" tại Việt Nam phải trầm trồ với những mẫu siêu xe mới.

Author Thethao247.vn Anh Mỹ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
cường đô la siêu xe cường đô la siêu xe của cường đô la cường đô la mua siêu xe
Xem thêm
TIN NỔI BẬT