Quảng cáo

Đón xuân cùng Helly Tống và mẫu xe cá tính Air Blade 125

Thứ năm, 17/03/2016 11:00 AM (GMT+7)
A A+

Với tính năng hiện đại cùng kiểu dáng cá tính nên không quá bất ngờ khi phiên bản Air Blade 125cc nhận được sự yêu thích của giới trẻ và hot girl Helly Tống cũng không phải là trường hợp ngoại lệ.

Mẫu xe Air Blade 125cc mới lần này được nghiên cứu và giới thiệu dành riêng cho thị trường Việt Nam. Ý tưởng chủ đạo trong thiết kế của Air Blade 125cc hướng đến việc tạo ra chiếc xe tay ga đẳng cấp khác biệt, nhằm thỏa mãn niềm kiêu hãnh của người sử dụng.

Điểm nhấn cho mẫu xe Air Blade 125cc hoàn toàn mới lần này chính là việc hệ thống chiếu sáng được trang bị hoàn toàn bằng công nghệ LED hiện đại, giúp xe có thiết kế thon gọn hơn, khả năng chiếu sáng vượt trội và giảm thiểu việc tiêu thụ điện năng.

Air Blade 125cc mới là một trong những mẫu xe tiết kiệm nhất trong cùng phân khúc của Honda mức tiêu hao nhiên liệu thấp hơn 4% so với phiên bản Air Blade 2014. Bằng việc áp dụng hệ thống chiếu sáng LED độ bền cao, Air Blade mới có thể giảm thiểu tối đa điện năng cũng như lượng nhiên liệu tiêu thụ, tối ưu hóa lợi ích cho khách hàng.

Với trọng lượng nhẹ hơn 3kg so với Air Blade 2014,  Air Blade 125cc mới có khả năng tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn, có thể tăng tốc nhanh chóng hơn so với phiên bản cũ. Hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI, động cơ tích hợp bộ đề ACG, Hệ thống ngắt động cơ tạm thời Idling-Stop, công nghệ giảm thiểu ma sát & khả năng đốt cháy hoàn hảo. 

Air Blade mới chính là trợ lý đắc lực và đáng tin cậy của người sử dụng trên mỗi hành trình nhờ trang bị những tiện ích cao cấp và ưu việt. Công tắc chân chống điện là một thiết kế an toàn của Honda giúp người sử dụng không quên gạt chân chống bên trước khi khởi động xe.

Vào ngày 1/12/2015 vừa qua, Air Blade 125cc mới được chính thức bán ra thị trường.

Màu sắc và giá bán


Một số hình ảnh mang đậm phong cách của Air Blade 125cc

Author Thethao247.vn Anh Mỹ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Air Blade 125cc Ra mắt Air Blade 125cc Trình làng Air Blade 125cc Giới thiệu Air Blade 125cc Honda Việt Nam Air Blade 125cc có mặt trên thị trường Air Blade 125cc phiên bản mới
Xem thêm
TIN NỔI BẬT