Quảng cáo

Chính thức: Taxi bay sẽ đi vào hoạt động từ năm 2018

Thứ hai, 24/04/2017 14:43 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chiếc taxi bay có thể đạt vận tốc 300km/h sẽ chính thức hoạt động vào năm sau, theo thông tin từ một công ty sản xuất máy bay của Đức.

Lilium Aviation, công ty sản xuất máy bay của Đức vừa công bố thử nghiệm thành công mẫu taxi bay chạy hoàn toàn bằng điện Lilium Jet. Và hãng này cũng cho biết sẽ đưa những chiếc taxi bay vào hoạt động bắt đầu từ năm sau.

Lilium Jet được thiết kế với 2 chỗ ngồi, chạy hoàn toàn bằng điện. Nó có thể bay quãng đường 300km cho 1 lần sạc đầy và vận tốc có thể đạt 300km/h.

Player Loading...

Hãng Lilium Aviation cũng cho biết  sẽ thiết kế thêm các nguyên mẫu taxi bay Lilium Jet lớn hơn với 5 chỗ ngồi. Nếu đưa vào hoạt động thành công, đây được đánh giá sẽ mở ra một cuộc cách mạng mới trong ngành phương tiện di chuyển hiện đại, đưa con người bước vào một kỷ nguyên mới trong việc đi lại.

Tuy nhiên, việc này cũng sẽ đưa ra những thách thức mới đối với các nhà làm luật và quản lí giao thông bởi một phương tiện bay cá nhân như ô tô bay sẽ cần một hệ thống quản lí mới hoàn toàn.


Author Thethao247.vn Anh Mỹ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ô tô bay taxi bay lilium jet máy bay cá nhân phương tiện bay cá nhân
Xem thêm
TIN NỔI BẬT