Quảng cáo

Chính thức: Đã có giá bán của Honda LEAD 125cc mới

Thứ hai, 24/07/2017 16:32 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Honda Việt Nam vừa chính thức công bố mức giá niêm yết cho mẫu xe tay ga Honda LEAD 125cc hoàn toàn mới.

Vào ngày 04 tháng 05, tại Triển lãm Mô tô, Xe máy Việt Nam 2017, Honda Việt Nam đã chính thức giới thiệu phiên bản hoàn toàn mới xe LEAD 125cc với nhiều thay đổi ấn tượng nhằm cải thiện trải nghiệm của người tiêu dùng cũng như đem đến sức cạnh tranh lớn hơn cho mẫu xe này.

Phiên bản 2017 của LEAD 125cc sở hữu các đường nét được điều chỉnh cho thon gọn và ôm sát người lái hơn, giúp tạo cảm giác thoải mái khi lái xe. Mặt nạ trước của chiếc xe cũng được làm mới lại: Biểu tượng chữ V nổi bật phía trước xe nay được tạo hình vuốt nhọn sắc sảo hơn với cụm đèn định vị LED. Ngoài ra chiếc xe còn sở hữu Logo 3D được tạo hình cách điệu với phông chữ mới. Đặc biệt, chiếc xe cũng được thiết kế với trọng lượng giảm đáng kể so với phiên bản cũ giúp góp phần tiết kiệm nhiên liệu hơn và tăng độ linh hoạt của xe khi hoạt động.

Phiên bản mới LEAD 125cc được trang bị eSP - động cơ thông minh thế hệ mới, 4 kỳ, xy-lanhđơn, làm mát bằng dung dịch. eSP là loại động cơ thông minh thế hệ mới được giới thiệu lần đầu tiên tại Việt Nam vào năm 2012. Chiếc xe mới sử dụng hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI tính toán thông minh lượng khí và nhiên liệu cầnthiết cho động cơ theo từng địa hình di chuyển khác nhau giúp xe tiết kiệm nhiên liệu hơn.

LEAD 125cc mới được trang bị hệ thống ngắt động cơ tạm thời Idling-stop giúp ngắt động cơ tạm thời khi xe dừng lại quá 3 giây, tăng khả năng tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả. Bộ đề ACG với hệ thống khởi động và máy phát điện giảm tối đa các liên kết dẫn động cũng giúp xe ít hao tốn xăng.

Với những cải tiến mới về động cơ, LEAD 125cc mới có khả năng tiết kiệm nhiên liệu hơn 2,4% so với phiên bản cũ nhờ vào việc tối ưu hóa đặc tính biến tốc và thời điểm đánh lửa.

Ngoài ra, trên phiên bản LEAD mới này, Honda Việt Nam lần đầu tiên trang bị cho Phiên bản Cao cấp hệ thống khóa thông minh Honda SMART Key hiện đại, mang lại tiện ích cao hơn cho người dùng so với khóa thông thường.

Và vào hôm nay, ngày 24 tháng 7, Honda Việt Nam đã chính thức công bố giá bán phiên bản mới như sau:

STT

Phiên bản

Màu sắc

Giá bán lẻ đề xuất

(đã bao gồm thuế GTGT)

1

Tiêu chuẩn

Trắng Đen, Đỏ

37,490,000

2

Cao Cấp

(Chìa khóa Honda SMART Key)

Xanh Lam, Vàng, Trắng ngà, Xanh lục, Trắng nâu

39,290,000

Honda LEAD mới sẽ chính thức được giới thiệu ra thị trường vào ngày 03/08/2017 thông qua Hệ thống Cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda Ủy nhiệm (HEAD) trên toàn quốc với chế độ bảo hành 3 năm hoặc 30.000 km.

Author Thethao247.vn Anh Mỹ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Honda LEAD 125cc LEAD 125cc giá xe Lead giá xe honda lead honda lead 2017
Xem thêm
TIN NỔI BẬT