Quảng cáo

Chính thức công bố hình ảnh Kia Morning thế hệ mới

Thứ năm, 05/01/2017 10:52 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Kia vừa công bố những hình ảnh và thông tin chính thức đầu tiên của chiếc Kia Morning (Picanto) thế hệ mới.

Theo dự kiến, phải đến tháng 3/2017 Kia mới chính thức giới thiệu mẫu hatback cỡ nhỏ Kia Morning (hay còn có tên gọi khác là Picanto) tại triển lãm Genava 2017, nhưng mới đây Kia đã bất ngờ cung cấp hình ảnh đầy đủ và một số thông tin của mẫu xe này.

Hình ảnh chính thức của Kia Morning 2018

Là sản phẩm của trung tâm thiết kế của Kia ở Frankfurt (Đức) và Namyang (Hàn Quốc), thế hệ mới của mẫu hatchback cỡ nhỏ này có một diện mạo mới với chiều dài cơ sở tăng thêm 15 mm lên 2.400 mm, nhưng chiều dài tổng thể xe vẫn như trước - 3.595 mm.

Kia Morning 2018 tăng chiều dài cơ sở nhưng giữ nguyên chiều dài tổng thể

Màu sơn ngoại thất được giới thiệu là phong phú và bắt mắt hơn; nội thất cũng được làm lại, ngoài ra thế hệ mới sẽ được trang bị thêm một số tính năng công nghệ mới, hệ thống thông tin - giải trí được hỗ trợ bằng màn hình cảm ứng, điều hoà tự động điều chỉnh nhiệt độ, vô lăng đa chức năng, ghế trước có sưởi, các cổng AUX và USB, ghế da viền chỉ màu đối lập...

Phần nội thất được bổ sung thêm nhiều tính năng mới

Ngoài việc bổ sung công nghệ mới, Kia cho biết không gian bên trong xe và thể tích khoang chứa đồ của Kia Morning thế hệ mới lớn hơn các đối thủ cùng phân khúc, nhưng không nêu thông số cụ thể.

Với việc tăng chiều dài cơ sở, Morning 2018 sẽ có khoang chứa đồ rộng hơn
Hiện chưa có thông tin chính thức về động cơ, nhưng các nguồn tin trước đây cho biết sẽ có một bản máy xăng 1.0L giống xe đời trước, cùng một bản 3 xy-lanh T-GDI dung tích 1.0L tăng áp giống của mẫu Cee'd.

Mẫu Kia Morning phiên bản 2017 sẽ được chính thức giới thiệu vào tháng 3, trước thềm Triển lãm ô tô Geneva 2017. Khi đó các thông tin đầy đủ và giá bán của xe sẽ được công bố.

Author Thethao247.vn Anh Mỹ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kia morning 2018 kia morning kia picanto giá bán xe kia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT