Quảng cáo

Chiêm ngưỡng "xe máy bay" của BMW hợp tác cùng hãng đồ chơi Lego

Chủ nhật, 19/02/2017 14:11 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Từ ý tưởng về một chiếc mô tô bay của hãng đồ chơi nổi tiếng thế giới LEGO, các nhà thiết kế của BMW đã đưa ý tưởng này trở nên gần gũi hơn với cuộc sống trong một mô hình với kích thước bằng một chiếc mô tô thật.

BMW Motorrad mới đây đã hợp tác sức mạnh với sự sáng tạo của hãng Lego để tạo ra một mô hình thật với kích thước chính xác của một chiếc mô tô bay dựa trên sự kết hợp với thiết kế của chiếc mô tô BMW R1200 GS Adventure.

Mô hình của Lego ra mắt vào ngày 01 tháng một năm 2017 với một chiếc mô tô có khả năng "biến hình" và cất cánh mà không có bất kỳ bánh xe  nàoe mang tên Hover Ride Concept, mô hình này có một thiết kế tiên tiến. Mặc dù là xa thực tế, nhưng hãng BMW đã quyết định tạo ra một phiên bản có kích thước bằng một chiếc mô tô thật, lồng ghéo nó với thiết kế của chiếc Hover Ride Concept.

Mô hình của Lego

Công ty Junior của BMW, một đơn vị đào tạo về khả năng sáng tạo cho học viên của BMW, được giao nhiệm vụ tạo ra một mô hình dựa trên ý tưởng của chiếc Hover Ride và thiết kế của những chiếc mô tô BMW 1200 GS Adventure để mang sự sáng tạo Lego trở nên gần gũi hơn với cuộc sống. Trong số các thành phần độc đáo của chiếc mô tô bay này phải kể đến một "đôi cánh" ở vị trí của bánh trước. Ngoài ra còn có hai vây nổi bật, trải dài xuống khỏi gầm của chiếc xe.

BMW 1200 GS Adventure trong thực tế

BMW Hover Ride Concept hiện đang được trưng bày tại trung tâm LEGO World ở Copenhagen. Và hãy cùng chiêm ngưỡng thành quả của BMW và LEGO:

Các nhân viên của BMW bắt tay tạo ra mô hình kích thước thật của chiếc mô tô bay

Author Thethao247.vn Anh Mỹ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
xe máy mô tô mô tô bay xe máy bay bmw mô tô bmw LEGO đồ chơi lego xe máy bmw bmw r 1200 gs adventure bmw 1200gs
Xem thêm
TIN NỔI BẬT