Quảng cáo

Buýt nhanh BRT "phi đầu" vào gốc xà cừ

Thứ sáu, 13/01/2017 14:04 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tối 12/1, trong quá trình di chuyển xe buýt nhanh mang biển kiểm soát 29B - 154.55 đã bất ngờ xảy ra va chạm với cây xà cừ nằm ven đường Giảng Võ.

Trao đổi với báo giới vào sáng nay (13/1), ông Nguyễn Thủy, Giám đốc Xí nghiệp xe buýt nhanh BRT Hà Nội xác nhận, vào khoảng 19 giờ 45 phút tối qua (12/1), trong quá trình di chuyển xe buýt nhanh mang biển kiểm soát 29B - 154.55 đã tông vào cây xà cừ nằm ven đường.

Ảnh hiện trường vụ va chạm (Nguồn: Otofun)

Cụ thể, theo ông Thủy, khi xe buýt nhanh di chuyển trong làn riêng theo hướng Giảng Võ về Kim Mã đến đối diện số nhà 325 Giảng Võ, đoạn gần cầu vượt dành cho người đi bộ thì bất ngờ va quẹt vào cây xà cừ nghiêng ra đường.

Vụ việc không gây thiệt hại lớn nhưng đã khiến tấm kính phía trước của xe buýt nhanh bị rạn và phải dừng lại để kiểm tra.

"Hoạt động của xe buýt sau đó vẫn bình thường và khi hết lượt, chúng tôi đã chuyển xe buýt nhanh về trạm để tiến hành khắc phục sự cố đối với phần kính phía trước bị rạn", ông Thủy nói.

Cũng theo Giám đốc Xí nghiệp xe buýt nhanh BRT Hà Nội, việc va chạm với cây nghiêng ra đường như vậy trong quá trình xe chạy là rất nguy hiểm và qua vận hành thực tế những ngày qua, nhiều vấn đề bất cập đã được phát hiện để có hướng xử lý, khắc phục kịp thời.

Trước đó, vào ngày 7/1 vừa qua, một xe buýt nhanh đã bị xe 80A đâm vào đuôi trong quá trình di chuyển trên đường Quang Trung (Hà Đông).

Còn tại ngã tư Giảng Võ - Đê La Thành, một xe buýt nhanh cũng bị xe ô tô con mang biển số 30S... tạt đầu làm vỡ phần kính của cửa lên.

Nguồn: Trithuctre

Author Thethao247.vn Anh Mỹ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
buýt nhanh brt xe buýt nhanh xe buýt nhanh đâm vào gốc cây xe buýt nhanh va chạm
Xem thêm
TIN NỔI BẬT