Quảng cáo

BMW chốt giá 1,7 tỷ đồng cho X1 phiên bản sDrive18i ra mắt tại Việt Nam

Thứ tư, 17/08/2016 10:40 AM (GMT+7)
A A+

Phiên bản sDrive18i của BMW X1 vừa chính thức được trình làng hầm hố và cá tính hơn. Giá bán của phiên bản này là 1,688 tỷ đồng tại thị trường Việt Nam.

Điểm đầu tiên người nhìn dễ dàng nhận ra thay đổi trên BMW X1 phiên bản sDrive18i là kích thước. Trong đó, chiều dài giảm xuống 36 mm, chiều rộng tăng thêm 21 mm và chiều cao tăng thêm 53 mm. Nhờ đó mà “ngoại hình” chiếc xe trông hầm hố, cá tính và mạnh mẽ hơn rất nhiều.

Mặc dù kích thước phiên bản thế hệ mới thay đổi nhưng vẫn giữ được những nét đặc trưng của dòng X. Phần nắp ca-pô của BMW X1, thay vì thiết kế phẳng, hãng xe sang đến từ Đức tô điểm thêm các đường dập nổi phối hợp với cản trước trông thanh thoát hơn.

Đèn pha LED của xe mang kiểu dáng mới, hai vòng tròn corona được cắt trên và dưới cho ngoại thất mạnh mẽ, hầm hố và cá tính. Phần mí đèn được vuốt ngược lên cho thanh mảnh và sắc sảo. Đèn sương mù bố trí ngay dưới đèn pha với kiểu dáng hình tròn. Đặc biệt, trang bị hệ thống đèn pha LED trên phiên bản thế hệ mới có chức năng hỗ trợ pha thay cho hệ thống đèn Xenon như ở phiên bản cũ.

Trang bị tiêu chuẩn trên BMW X1 phiên bản sDrive18i dành cho thị trường Việt còn có ốp cửa sổ được viền Aluminium. Tích hợp trên gương chiếu hậu của xe còn có đèn báo tín hiệu.

BMW úp mở về xe bán tải: "Chúng tôi không bao giờ nói Không"

BMW không phủ nhận chuyện có thể ra mắt một chiếc xe bán tải cạnh tranh với đối thủ Mercedes-Benz.

Bước vào bên trong nội thất, người dùng sẽ cảm thấy choáng ngợp với những trang bị cao cấp. Toàn bộ ghế ngồi bọc da, bảng tap-lô ốp gỗ, vô-lăng được thiết kế mới với nhiều chi tiết mạ chrome. Bên cạnh đó, trên BMW X1 phiên bản sDrive18i còn có hệ thống kiểm soát hành trình, gọi điện, giới hạn tốc độ hay kích hoạt bằng giọng nói...

Nhờ kích thước xe lớn nên diện tích khoang chứa hành lý đạt 505 lít. Người dùng còn có thể gia tăng diện tích khoang chứa đồ lên 1.660 lít bằng cách gập gọn hàng ghế sau theo tỷ lệ 40:20:40. Hãng xe sang đến từ Đức còn không quên tích hợp tính năng mở cốp tự động Comfort Access.

“Trái tim” của xe là khối động cơ 3 xy-lanh thẳng hàng Twin Power Turbo, dung tích 1.5L sản sinh công suất tối đa 136 mã lực, mô-men xoắn cực đại 220 Nm. Nhờ đó mà BMW X1 có thể đạt vận tốc 100 km/h trong vòng 9,7 giây từ vị trí xuất phát.

Về giá bán, tại thị trường Việt Nam BMW X1 phiên bản sDrive18i có giá 1,688 tỷ đồng.

Author Thethao247.vn Anh Mỹ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin tuc xe co tin tuc oto gia xe oto bmw x1 phiên bản sdrive18i bmw x1 phiên bản sdrive18i giá xe oto bmw x1 BMW X1 sDrive18i
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo