Quảng cáo

ASICS mang công nghệ nhận diện bàn chân đến Việt Nam

Author Thethao247.vn Anh Mỹ - 09:38 09/03/2017 GMT+7
Thể Thao 247 - Hãng giày nổi tiếng của Nhật Bản vừa chính thức ra mắt thị trường Việt Nam, ngoài những mẫu giày thể thao đa năng, hãng giày Nhật Bản còn mang tới công nghệ nhận diện bàn chân hiện đại để giúp tạo được những mẫu giày phù hợp với từng cá nhân,

Cửa hàng chính thức đầu tiên của hãng giầy thể thao ASICS vừa được khai trương tại Vincom Megamall Royal city, Hà Nội với sự tham dự của nhiều tên tuổi vận động viên thể thao hàng đầu của Việt Nam. Sự kiện này cũng giới thiệu Công nghệ nhận diện bàn chân FOOT ID hiện đại và tiên tiến nhất hiện nay của ASICS.

Lễ cắt băng khai trương cửa hàng ASICS

Buổi lễ ra mắt có sự tham dự của các vận động viên điền kinh hàng đầu của Việt Nam

Tại sự kiện lần này các vận động viên thể thao hàng đầu của Việt Nam, đặc biệt trong bộ môn điền kinh đã được trải nghiệm Công nghệ nhận diện bàn chân ASICS FOOT ID duy nhất tại Việt Nam. Hệ thống tiên tiến này được trang bị thiết bị quét 3D với 4 máy laze và 8 camera siêu nhỏ, phân tích các thông số kỹ thuật liên quan đến cỡ chân, mu bàn, gót chân, mắt cá chân, v.v...

Đăng ký thông tin cá nhân trước khi thử nghiệm hệ thống ASICS Foot ID

Đánh dấu các điểm theo dõi trên bàn chân

Đầu tiên hệ thống sẽ đo hình dạng, chiều dài chân, mu bàn chân, chiều cao vòm gan chân, chiều rộng gót chân và cấu trúc của xương bàn chân người dùng trong tư thế đứng.

Quét và dựng 3D bàn chân

Bước tiếp theo là phương pháp phân tích động, kết hợp máy chạy bộ và máy ảnh hiệu suất cao ghi lại những hình ảnh phía sau của bàn chân, dáng đi, bước di chuyển. Phần mềm độc quyền và các đôi giày thử nghiệm được thiết kế đặc biệt với những dấu theo dõi sẽ phân tích chuyển động chính xác và các chi tiết như vết chân, tần số bước và độ lật má trong bàn chân.

Phân tích bước chạy

Hệ thống sẽ đưa ra báo cáo phân tích tổng hợp giúp người dùng hiểu rõ bước chạy của mình và lựa chọn đôi giày phù hợp để nâng cao hiệu quả luyện tập, đạt được thành tích cao hơn trong thi đấu, đồng thời hạn chế tối đa các chấn thương.

Đọc và phân tích kết quả của hệ thống

Ngoài ra, ASICS còn mang tới Bộ sưu tập giày thể thao và giày chạy được thiết kế dựa trên công nghệ tiên tiến nhất như FlyteFoam, GEL không chỉ mang lại mang lại cảm giác êm hơn, nhẹ hơn mà còn tăng thêm sự chắc chắn, tinh tế và linh hoạt cho từng chuyển động của đôi chân, nâng cao hiệu quả những bước chạy và giúp bạn đạt được những thành tích tốt nhất khi luyện tập.

Ông Andy Neo, Phó phòng Marketing thể thao, ASICS Châu Á lên giới thiệu về các dòng sản phẩm giày của ASICS

Năm 2017 ASICS đã cập nhật và cho ra đời nhiều sản phẩm cải tiến mới nhất. Điển hình là bộ sưu tập FIT YUI và CONVICTION X tại cửa hàng ASICS Vincom Royal City với những đột phá vượt bậc mang lại sự thoải mái tối đa cho người dùng.

Bên cạnh đó,  ASICS Vincom Royal City cũng trưng bày bộ sưu tập mới nhất dành cho những tín đồ đam mê chạy bộ, bao gồm các mẫu: fuzeX Rush, GEL-NIMBUS 19, GEL-KAYANO 23.

Cửa hàng ASICS tại Vincom Mega Mall Royal city

Với phương châm hướng đến người dùng “Những gì chúng tôi quan tâm là bạn”, trong năm 2017 ASICS sẽ đưa ra nhiều trang phục và giày thể thao không chỉ mang trong mình sự thoải mái và tiện lợi mà còn đẹp về kiểu dáng và cá tính trong thiết kế, nhằm khích lệ và thúc đẩy tinh thần thể dục thể thao của Việt Nam lên một đỉnh cao mới.

Cửa hàng

ASICS Vincom Royal City

Địa chỉ

B1-R3-19A Trung tâm thương mại Royal City, 72 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại

84-983255566 / 84-966405436

Mở cửa

9.30 sáng – 8.00 tối, Thứ hai – Chủ Nhật

Anh Mỹ
Thethao247
Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
09.03.2017
shop thể thao dồ thể thao giày thể thao dụng cụ thể thao asics giày asics
Xem thêm
TIN NỔI BẬT