Quảng cáo

ARRC 2017: Những bóng hồng “thiêu đốt” chặng Thái Lan

Thứ ba, 18/04/2017 13:44 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Thời tiết tại Buriram những ngày diễn ra chặng đua thứ 2 của mùa giải ARRC 2017 luôn ở mức 35 độ, nhiệt độ trên đường đua luôn ở mức 42 độ. Và cả sân vận động dường như cũng bị “thiêu đốt” hơn bởi dàn người mẫu nóng bỏng mắt bên đường pitch.

Trường đua Chang International vốn nổi tiếng là trường đua lớn nhất, hiện đại nhất châu Á, ngoài ra trường đua này còn một “đặc sản” không thể không nhắc đến đó là dàn người mẫu Thái Lan tham dự bên đường pitch.

Tại chặng 2 mùa giải ARRC 2017 vừa rồi, các người mẫu xứ Chùa Vàng lại một lần nữa tụ họp tại trường đua Chang International và phô diễn những đường cong nóng bỏng nhất. Trước và sau khi diễn ra những màn tranh tài tốc độ gay cấn, cả trường đua như biến thành một sàn catwalk khổng lồ của những “bóng hồng”.

Dưới đây là những hình ảnh có thể khiến rất nhiều đấng mày râu thấy “nóng bức” :

Dàn người mẫu của đội Rama Honda

Dàn người mẫu trên bục trao giải

Thời tiết nóng bức như được thiêu đốt thêm

Dàn pitch girls luôn biết cách thu hút ống kính

Đường đua như biến thành một sàn catwalk khổng lồ

Trên khán đài

Các người mẫu che ô cho một tay đua của đội Astra Honda

Những bóng hồng xuất hiện tại mọi nơi

ARRC là tên viết tắt giải đua Asian Roading Racing Championship, giải đua có lịch sử từ năm 1996. Đây là sân chơi tốc độ hàng đầu châu Á hiện tại và chất lượng được đánh giá chỉ sau giải MotoGP.

Kể từ năm 2015, Việt Nam chính thức có một đại diện tham gia sân chơi tầm cỡ châu lục này đó là đội đua Yuzy Honda Racing Việt Nam. Đặc biệt hơn nữa, trong đội đua còn có hai tay đua trẻ, rất tiềm năng là Bùi Duy Thông (tại nội dung AP250) và Cao Việt Nam (tại nội dung UB150).

Đội đua Yuzy Honda Racing Việt Nam

ARRC sẽ diễn ra tại 7 chặng trên các nước châu Á khác nhau với 12 vòng thi đấu. Tháng 6 tới đây, chặng 3 của mùa giải ARRC sẽ diễn ra tại Nhật Bản, hãy cùng đồng hành với đội đua Yuzy Honda Racing Việt Nam_đại diện duy nhất của Việt Nam tham dự một trong những giải đua mô tô hấp dẫn nhất hành tinh.

Dưới đây là lịch thi đấu của ARRC 2017:

STT

Vòng đua

Thời gian

1

Trường đua Johor, Malaysia

1 – 2 tháng 4

2

Trường đua Chang International, Thái Lan

14 – 15 tháng 4

3

Trường đua Suzuka, Nhật Bản

3 – 4 tháng 6

4

Trường đua Sentul, Indonesia

12 – 13 tháng 8

5

Trường đua Buddh International, Ấn Độ

6 – 8 tháng 10

6

Trường đua Chang International, Thái Lan

2 – 3 tháng 12

Mời quý vị và các bạn đón xem và cập nhật kết quả của giải đua ARRC 2017 trên Thể Thao 247 và cùng đồng hành với đội đua Yuzy Honda Racing Việt Nam.

Author Thethao247.vn Anh Mỹ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đua xe giải đua ARRC arrc 2017 giả đua xe châu á đua mô tô châu á đua mô tô ARRC honda honda việt Nam yuzy honda racing việt nam đua xe honda bùi duy thông cao việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo