Quảng cáo

8 mô tô trị giá hàng tỉ đồng bị thu giữ tại Cần Thơ

Thứ bảy, 25/02/2017 16:53 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Những chiếc môtô phân khối lớn trị giá hàng trăm triệu đồng không rõ nguồn gốc được làm giả số khung, số máy, giấy đăng ký không đúng với hồ sơ gốc.

UBND TP Cần Thơ vừa ra quyết định xử phạt hành chính đối với ông  Trương Hoành Dũng (40 tuổi, ngụ quận Ninh Kiều) và tịch thu 8 môtô phân khối lớn đang bị cảnh sát tạm giữ.

Theo quyết định, ông Dũng bị xử phạt 47,5 triệu đồng, với hai lỗi: hoạt động kinh doanh dưới hình thức hộ kinh doanh nhưng không có giấy đăng ký kinh doanh và kinh doanh hàng hóa nhập lậu.

Trước đó 2 tháng, cảnh sát kiểm tra và phát hiện tại nhà ông Dũng đang trưng bày 10 môtô phân khối lớn. Trong đó, 5 xe có phân khối 600-1.000 cc, giá trên thị trường hơn 500 triệu đồng mỗi chiếc.

Các xe bị thu giữ đều không có giấy tờ hợp pháp

Thời điểm kiểm tra, ông Dũng chỉ xuất trình một số giấy tờ liên quan đến số xe trên. Qua kết quả xác minh cho thấy toàn bộ số xe này sử dụng giấy đăng ký xe không đúng hồ sơ gốc.

Trong đó, 8 xe có giấy chứng nhận đăng ký đúng với số khung, số máy nhưng không đúng với hồ sơ gốc; một xe chưa đăng ký nhưng mang biển số 59A3-00069; một môtô 4 bánh không có hóa đơn chứng từ nguồn gốc, có số máy nhưng không có số khung.

Cảnh sát còn phát hiện, tại vị trí số khung, số máy của 5 chiếc có dấu hiệu hàn ghép. Các giấy chứng nhận đăng ký có dấu hiệu làm giả hoặc không  phù hợp với loại xe bị phát hiện.

Ông Dũng khai nhận số môtô trên được ông mua lại từ nhiều nguồn khác nhau, đem về tân trang rồi rao bán trên các diễn đàn và mạng xã hội Facebook.

Nguồn: Zing

Author Thethao247.vn Anh Mỹ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
xe máy mô tô xe phân khối lớn xe pkl xe mô tô giả
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo