Quảng cáo

2017 và những mục tiêu cá nhân: Bạn sẽ có bao nhiêu “quả bóng” vào gôn?

Thứ ba, 24/01/2017 11:11 AM (GMT+7)
A A+

Tết không chỉ là thời gian để nghỉ ngơi xả hơi. Đừng quên dành thời gian để bạn “reset” lại bản thân, vạch ra mục tiêu và kế hoạch hành động để đạt được những mục tiêu đó cho năm mới.

Mục tiêu công việc

Trong khi nhiều bạn nữ hát đi hát lại điệp khúc “Lấy chồng chưa” của Bích Phương, cánh con trai thường có một câu hỏi cũng được “chất vất” nhiều không kém bên cạnh chuyện lập gia đình: “Năm nay kiếm được bao nhiêu tiền?”. Có một công việc vừa đúng sở trường, nguyện vọng, lại vừa mang lại thu nhập tốt là mong muốn của tất cả mọi người. Nhưng đừng quên, tuổi trẻ mình, bất phân giới tính, mục tiêu công việc lớn hơn chuyện kiếm tiền nên là chuyện phát triển bản thân, khai thác tiềm năng và chuẩn bị cho những thành công toàn diện hơn trong tương lai.

Mục tiêu “có gấu”

“Có bạn trai/ bạn gái chưa?” “Bao giờ thì Tuấn mới đưa bạn gái về ra mắt vậy?” “Năm nay, Huyền vẫn chưa có người yêu à?”… Dù tên gì, bao nhiêu tuổi, công việc ra sao, nhiều bạn trẻ sống ngót hơn kém hai ba chục năm cuộc đời vẫn được gọi chung một chữ: “FA”. Hàng loạt câu hỏi đổ dồn vào bạn chỉ vì gia đình, người thân, bạn bè vẫn chưa thấy có bóng dáng “gấu” nào ở bên cạnh bạn. Nếu bạn là FA mà vẫn thoải mái? “Ok fine”. Nhưng nếu bạn đang rất nóng lòng có “gấu” nhưng không biết làm cách nào, thì đừng nghĩ mọi chuyện đơn giản “tùy duyên”. Có cách cả đấy! Hãy trưởng thành hơn trong công việc, là đàn ông thì hãy luôn xuất hiện một cách đáng tin cậy, là phụ nữ thì nhất định phải xinh đẹp và tươi vui. Có như thế, những “vệ tinh” mới ập đến và “gấu” mới “đánh hơi” thấy bạn có bật “đèn xanh” cho họ hay không.

Mục tiêu về các mối quan hệ

Cả năm chăm chỉ làm việc, công việc ổn định, thu nhập tương đối, “gấu” đã có, nhất định phải “kiếm cạ” mới bầu bạn cùng mình. “Cạ” mới sẽ cùng bạn đưa người ấy đi muôn nơi, đưa bạn đến với những chặng đường mới, thành công mới trong công việc. Một gợi ý cho bạn về anh chàng “cạ cứng” mới này là Balde 110 phiên bản 2017 với những đột phá trong thiết kế mặt trước xe, tay cầm nhỏ gọn, bộ tem xe chất lừ, bổ sung thêm màu mới, tất cả làm nên tổng thể một chiếc xe khỏe khoắn, năng động, thời trang, tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện với môi trường.

Mục tiêu “xê dịch”

Với những “công dân toàn cầu”, xê dịch đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống. Làm dầy thêm danh sách những điểm đến, cũng chính là ta đang làm đầy thêm kho trải nghiệm. Trên bản đồ Việt Nam có những nơi nào bạn chưa đặt chân qua? Hãy đánh dấu trên bản đồ du lịch và lập kế hoạch luôn cho năm tới. Nếu có thể, hãy đáp đến những miền đất xa xôi hơn thế nữa.

Hãy cùng đặt mục tiêu, vạch chiến thuật và bền bỉ theo nó. Chúc bạn “sút” được thật nhiều “trái bóng” vào “gôn” trong năm mới này!

Author Thethao247.vn Anh Mỹ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
honda viet nam thuong tet 2017
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo