Quảng cáo

Top 10 Trung Tâm Dạy Bơi Kèm Riêng Uy Tín tại TPHCM

Author Thethao247.vn Lê Nhung - 10:06 06/05/2019 GMT+7
Thể Thao 247 - Bơi lội là một trong những kỹ năng bắt buộc phải có của mỗi chúng ta. Bơi lội hàng ngày sẽ giúp cho sức khỏe khỏe mạnh, tăng cường hoạt động tuần hoàn, hô hấp và miễn dịch. Không những thế đây là một trong những kỹ năng sinh tồn, là điều sẽ giúp cho bạn có thể đề phòng những tai nạn, những bất ngờ không mong muốn xảy ra, khi bạn đi du lịch biển, sông, hồ ... Đối với các bậc cha mẹ, thì đây là một trong những kỹ năng bạn cần phải trang bị cho con mình để bước vào cuộc sống.

Chuẩn bị một kỳ nghỉ hè lại tới, các trung tâm dạy bơi tại TPHCM cũng đang tưng bừng mở nhiều lớp khai giảng học bơi cho cả trẻ em và người lớn, với nhiều ưu đãi hấp dẫn để dành tặng một mùa hè ý nghĩa cho mọi người. Dưới đây là Top 10 trung tâm dạy bơi kèm riêng uy tín tại TPHCM chúng tôi muốn gửi đến các bạn để mọi người lựa chọn.

1/ Trung Tâm Dạy Bơi Việt Nam

Học bơi tại Trung Tâm Dạy Bơi Việt Nam học viên sẽ được trang bị đầy đủ các kỹ năng dưới nước như thở, lướt, đáp nước hay cơ bản nhất là thuần thục các kỹ thuật bơi, nổi,… vô cùng cần thiết trong đời sống.

Các khóa học bơi tại Dạy Bơi Việt Nam được thiết kế phù hợp cho mọi độ tuổi, từ lớp học bơi cho bé sơ sinh, khóa dạy bơi cho trẻ em đến người lớn cùng thời gian linh hoạt, địa điểm khắp Sài Gòn. Các lớp học bơi tại Quận 1,2,3,4,5,6,7,8,9,10,11,12, Tân Bình, Tân Phú, Bình Thạnh, Gò Vấp, Phú Nhuận, Bình Tân, Thủ Đức … đến Củ Chi, Hóc Môn, Bình Chánh, Vĩnh Lộc, Bình Dương.

Trung tâm Dạy Bơi Việt Nam hoạt động với sứ mệnh SWIMMING - EASY * SAFE * FAST * EFFECTIVE giúp cho tất cả mọi người đều có thể học bơi dễ dàng, an toàn, nhanh chóng và hiệu quả. Hồ bơi đạt tiêu chuẩn, nước được thay sạch hằng ngày, đội ngũ giáo viên đều có trình độ, kinh nghiệm lâu năm với sự hướng dẫn tận tình, chu đáo. Trung Tâm Dạy Bơi Việt Nam chuyên dạy bơi kèm riêng 1 học viên 1 giáo viên và cam kết 100% biết bơi sau khi kết thúc khóa học. Và điều đặc biệt là bạn có thể đăng ký học thử miễn phí trước khi bạn bắt đầu tham gia khóa học bơi tại đây.

Trung Tâm Dạy Bơi Việt nam

Địa chỉ: 81 CMT8 – P.Bến Nghé – Quận 1 – TPHCM

Điện thoại: 0934 027 123

Email: info@dayboivietnam.com

Website: https://dayboivietnam.com/ & https://hocboivietnam.com/

2/ Trung tâm Sun Swimming

Đến với trung tâm dạy bơi Sun Swimming quý khách không những được sử dụng dịch vụ hồ bơi đạt tiêu chuẩn mà còn được học kèm riêng với giáo viên tùy chọn. Nhằm giúp các bạn nắm vững kiến thức từ cơ bản tới nâng cao cho các bạn chưa biết bơi và đã biết bơi nhưng chưa đúng kỹ thuật. Trung Tâm Sun Swimming mang đến bạn 4 khóa học để bạn có thể kiểm soát hoàn toàn khả năng bơi lội của mình bao gồm: Bơi Ếch, Bơi Ngửa, Bơi Sải, Bơi Bướm

Hình ảnh có liên quan

 

Trung Tâm Sun Swimming

Địa điểm: May Hotel 28-30 Thi Sách Q.1 (góc Lê Thánh Tôn, Thi Sách)

Email: dayboihcm@gmail.com

Website: dayboi.net

3/Trung tâm dạy bơi Sài Gòn

Trung tâm dạy bơi Sài Gòn cung cấp các khóa học bơi từ cơ bản đến chuyên nghiệp cho mọi lứa tuổi, cũng mở các lớp kèm riêng (1-1), đem đến cho học viên khóa học bổ ích. Dạy Bơi Sài Gòn chuyên cung cấp các khóa bơi đến nhà học viên, hoặc hồ bơi gần nhà học viên. Các khóa bơi kèm riêng với sự đảm bảo an toàn giúp cho bạn sự yên tâm & tư tin nhất cùng hồ bơi gần nhà cho bạn & cả gia đình.

Kết quả hình ảnh cho trung tâm dạy bơi sun swimming

 

Các khoá học hiện có tại trung tâm dạy bơi Sài Gòn như khoá bơi cho trẻ em 7-12 tuổi, khóa học bơi nâng cao, khóa học bơi cấp tốc....

Trung Tâm Dạy Bơi Sài Gòn

Địa chỉ: Số 48, Đường 5A, Phường Bình Trị Đông B, Quận Tân Bình, TPHCM.

Email: dayboisaigon@gmail.com

Website: dayboisaigon.com

4/ Trung Tâm Baby Fish Swim

Baby Fish Swim có các lớp bơi cho trẻ em đến người lớn, giúp tạo ra các phản xạ tốt dưới nước, đem lại hiệu quả để tự phòng vệ cho bản thân. Tại Baby Fish học viên được học riêng 1-1 với giáo viên giàu kinh nghiệm.

Giáo trình khóa học bơi được dựa trên giáo trình dạy kỹ năng bơi cho trẻ em. Học viên học tại đây sẽ được đào tạo các kiểu bơi ếch kết hợp kiểu bơi ngửa cơ bản. Cuối cùng, tùy theo tốc độ tiếp thu bạn mà các HLV sẽ hướng dẫn các kiểu bơi nâng cao trong cùng 1 khóa học.

Trung Tâm Baby Fish Swim

Địa chỉ: 76/10 Quốc Hương, Thảo Điền, D2, TPHCM

Website: babyfish.vn

5/ Trung tâm Swim For Life

Là một địa chỉ uy tín dạy bơi chuyên nghiệp tại TPHCM, đến với Swim For Life bạn có thể theo học các lớp bơi cho mọi lứa tuổi, với các hình thức bơi như bơi ếch, bơi trườn,….

Kết quả hình ảnh cho baby fish swim

 

Trung tâm có nhận kèm 1-1 và cam kết học viên khi kết thúc khóa học sẽ biết bơi và tự xử lý được với các tình huống xấu.

Địa điểm và thời gian linh động theo lựa chọn của học viên.

Trung tâm Swim For Life

Website: hocboi.vip

6/ CLB Hồ bơi Rạch Miễu

Gồm tổng thể 3 hồ bơi tiêu chuẩn, 1 hồ bơi lớn 50m, 1 hồ trung bình dài 25m và 1 hồ dành cho trẻ em.

Chất lượng nước luôn được đảm bảo, thay mới hằng ngày nên học viên có thể yên tâm về độ sạch sẽ. Ngoài ra tại hồ bơi Rạch Miễu cũng có các lớp học kèm riêng 1-1.

CLB Hồ bơi Rạch Miễu

Địa chỉ: 1 Hoa Phượng, Phường 2, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

Website: https://thethaophunhuan.com.vn/

Điện thoại: 028 3517 3631

7/ CLB Hồ bơi Fosco

Hồ bơi Fosco nằm trong khuôn viên tòa nhà Bà Huyện Thanh Quan nên có không gian rất yên tĩnh và thoáng mát. Tại đây cung cấp các dịch vụ hồ bơi thư giãn, có mở các lớp học dạy bơi kèm riêng cho học viên nhiều lứa tuổi.

CLB Hồ bơi Fosco

Giờ hoạt động

Thứ Ba - Thứ Sáu : Sáng 6h - 11h - Chiều 15h - 19h.

Thứ Bảy Chủ nhật : Sáng 6h30 - 12h – Chiều 14h30 - 18h30

Địa chỉ: 40 Bà Huyện Thanh Quan, Phường 6, Quận 3, TPHCM

Điện thoại: 028 3930 0266

8/ CLB Hồ bơi Kỳ Đồng

Hồ bơi tại đây được thiết kế riêng biệt cho người lớn và trẻ em, làn bơi riêng cho nam và nữ. Với các lớp học kèm riêng cùng các HLV giỏi nhiều kinh nghiệm.

CLB Hồ bơi Kỳ Đồng

Địa chỉ: 40 Kỳ Đồng, Phường 9, Quận 3, TPHCM.

Điện thoại: 028 3931 7228

9/ CLB Hồ bơi Văn Thánh

Hồ bơi Văn Thánh là một địa chỉ yêu thích của nhiều gia đình có con nhỏ. Tiện ích đi kèm tiện lợi, từ phòng thay đồ, tắm tráng đến chất lượng nước trong hồ sạch sẽ, đạt tiêu chuẩn.

Có mở các lớp học bơi từ cơ bản đến nâng cao, kèm 1-1 cho mọi độ tuổi.

CLB Hồ bơi Văn Thánh

Địa chỉ: 48/10 đường Điện Biên Phủ, Quận Bình Thạnh. TPHCM

Điện thoại: 028 3512 3026

10/ Paul Sadler Swimland

Tại Paul Sadler Swimland học viên có thể tham gia lớp học bơi tiêu chuẩn quốc tế, chứng chỉ cho mọi cấp độ, lớp học bơi cho ba mẹ và con, bài học kết hợp tiếng Anh và kèm riêng 1-1.

Địa điểm có tại Quận 1 và Quận 7 – TPHCM

Quận 1: 161B Nguyễn Văn Thủ, P. Đa Kao, Q.1, Tp. HCM

Quận 7: 74 Nguyễn Thị Thập, P. Bình Thuận, Q.7, Tp. HCM.

Trên đây là chia sẻ top 10 trung tâm dạy bơi kèm riêng uy tín tại TPHCM. Hy vọng học viên sẽ chọn được cho mình một lớp học phù hợp, bổ ích.

 

Lê Nhung
Thethao247
Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
06.05.2019
bơi trung tâm dạy bơi ở sài gòn học bơi ở hồ chí minh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT